วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Tata Nano GenX มียอดจอง 3,000 คันภายในเดือนเดียว และส่วนใหญ่เลือกใช้เกียร์ AMT!!


       Tata Nano รถยนต์ขนาดเล็กจากอินเดียที่เปิดตัวเมื่อหลายปีที่ผ่านมา และก็มีโอกาศมาทำตลาดในไทยด้วย ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว ทาทา อินเดียก็ได้เปิดตัวรุ่นไมเนอเชนจ์ Nano GenX ที่มีการปรับแปลงรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูน่าคบหามากขึ้น..!!

       หลังจากที่ Tata Nano GenX เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2015 ที่ผ่านมา ต่างก็มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และมียอดจองไปกว่า 3,000 คันภายในระยะเวลาแค่เดือนเดียวเท่านั้น ตอนนี้ได้ทำการส่งมอบไปแล้วประมาณ 1,000 คัน จึงต้องเร่งการผลิตเพื่อที่จะส่งรถให้ลูกค้าเร็วขึ้น

       "ภายในระยะเวลาประมาณ 6 สัปดาห์ จากยอดจองของลูกค้าส่วนใหญ่คิดเป็นร้อยละ 70 เลือกรุ่นเกียร์กึ่งอัตโนมัติ AMT โดยมมีราคาตั้งแต่ 1.42 แสนถึง 1.53 แสนบาท ถือว่าเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมาก" Mayank Pareek ประธานหน่วยธุรกิจยานยนต์บริษัททาทา กล่าว

       
Tata Nano GenX จะใช้ระบบเกียร์แบบ AMT F-Tronic 5 สปีด ที่ให้อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงถึง 21.9 กิโลเมตรต่อลิตร ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรุ่นยอดนิยมไปแล้ว ถึงแม้ว่าจะมีรุ่นเกียร์ธรรมดา 4 สปีด ที่ให้อัตราการประหยัดเชื้อเพลิงถึง 23.6 กิโลเมตรต่อลิตรก็ตาม

       การเปลี่ยนลุคในครั้งนี้ถือว่าเข้าตาชาวอินเดียมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า กระจังหน้า กันชนท้ายและสีแดงใหม่ ส่วนภายในก็ยังสามารถจุสัมภาระได้ถึง 110 ลิตร 
และ 94 ลิตรในรุ่นเกียร์ AMT..!!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ>> https://www.facebook.com/pages/MZ-Crazy-Cars/1410003339233043
***************************************************************************************
ที่มา indianautosblog.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น