วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

นี่ไม่ใช่ Ducati Panigale แต่เป็น Benelli TNT300S แปลงร่างที่เวียดนาม!

       ถ้าหากว่าคุณได้รถสักคันมาครอบครอง วันหนึ่งคิดอยากจะแปลงนั่นนิดนี่หน่อย ซึ่งเราก็เห็นกันได้ไม่ยากนัก แต่สำหรับการแปลงรถทั้งคันให้เป็นอีกรุ่นแบบแทบจำรุ่นเดิมไม่ได้นั้น ไม่เห็นได้บ่อยนัก!



วันนี้จะพามาชม Benelli TNT300S ที่แปลงร่างเป็น Ducati Panigale 899 ที่ต้องบอกว่าถ้ามองเผินๆแทบไม่รู้ด้วยซ้ำ เพราะเหมือนกันอย่างกับฝาแฝด

สำนักแต่งแห่งนี้อยู่ในประเทศเวียดนาม ซึ่งสื่อที่นั่นได้ตีข่าวออกมาก็ทำให้มีผู้คนสนใจไม่น้อย โดยจะนำ TNT300S มาแกะเปลือกออกทั้งหมด แล้วเอาชุดแฟริ่งที่มีขนาดใกล้เคียง Panigale 899 มาใส่เข้าไปตั้งแต่หน้ากากยันท้ายรถ 






(จอดเทียบตัวจริงฝั่งซ้าย)

โช๊คหน้าหัวกลับ USD ของเดิม แต่เปลี่ยนแฮนด์บาร์มาเป็นแบบจับโช๊คตามสไตล์รถสปอร์ต ส่วนโช๊คหลังติดแผ่นการ์ดสีดำเข้าไปเพิ่มความเหมือน ต่อด้วยที่ครอบสวิงอาร์มทำให้ดูใหญ่สมกับรถ บริเวณส่วนท้ายถูกตัดและเชื่อมใหม่ให้ท้ายโด่ง

       โดยรวมถือว่าเป็นการแปลงรถที่ทำได้ค่อนข้างเนี้ยบ แฟริ่งต่างๆถูกประกบกันอย่างเข้ารูป ซึ่งความหล่อบวกกับเสียงทุนเดิมของเครื่องยนต์ที่ถี่กว่ารถสองสูบเท่าไปแล้ว ก็ยิ่งทำให้เจ้าคันนี้มีเสน่ห์เพิ่มมากขึ้น แต่น่าเสียดายที่ไม่มีรายละเอียดมากนัก รวมถึงค่าใช้จ่ายในการแปลงโฉมในครั้งนี้ด้วย!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิก!
***************************
ที่มา motosaigon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น