วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2560

BYD M5 เอ็มพีวีแดนมังกร ชูความทันสมัย ดีไซน์คุ้นตา!

       BYD แบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนที่มีชื่อเสียงรู้จักกันเป็นวงกว้างจากการรุกตลาดต่างประเทศ พร้อมทั้งยังมีโมเดลรถที่สร้างความแปลกใหม่และมีคุณภาพที่แตกต่าง เพื่อยกระดับมาตรฐานของรถจีนทั้งงานดีไซน์ไปจนถึงเทคโนโลยี!




โมเดลล่าสุดของ BYD จะเป็นรถสไตล์ MPV ที่เคยมีภาพวิ่งทดสอบเมื่อปลายปีที่แล้วในบ้านเกิด ก่อนที่จะมีทีเซอร์ถูกปล่อยมาทาง Twitter และภาพคันจริงก็ถูกถ่ายออกมาได้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพราะพร้อมเปิดตัวเต็มแก่แล้ว




BYD จะใช้ชื่อรุ่นว่า M5 ที่อุดมไปด้วยความหรูและทันสมัย กระจังหน้าขนาดใหญ่ซึ่งมีเส้นสายเชื่อมต่อกับโคมไฟหน้า LED ทรงเรียวยาว ตรงจุดนี้ทำให้นึกถึง Toyota Innova ขึ้นมาทันที เพราะค่อนข้างใกล้เคียงกันพอสมควร




ไฮไลท์อีกอย่างจะอยู่ที่หลังคาที่เป็นแบบ Panoramic Sunroof ช่วงลำตัวจากมุมมองด้านข้างนั้นให้ความรู้สึกที่ลงตัวใช้ได้ ความยาวทั้งคันจะอยู่ที่ 4,680 mm. ความกว้าง 1,810 mm. ความสูง 1,680 mm. และระยะฐานล้อ 2,785 mm. ส่วนภายในจะสะใจด้วยจอสัมผัสขนาดใหญ่แนวตั้ง ซึ่งรายละเอียดต่างๆ ต้องรอดูอีกสักพัก

       ขุมพลังจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร Turbo ให้กำลังที่ 153 แรงม้า และสามารถทำอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้ที่ 13.15 กิโลเมตรต่อลิตร การเปิดตัวคาดว่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิก!
***************************
ที่มา autohomecarnewschina

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น