วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Nissan อาจจับ Maxima อัพเกรดความแรงและสมรรถนะการขับขี่ในเวอร์ชัน Nismo..!!



       Nissan Maxima รถยนต์นั่งทรงสปอร์ตที่พึ่งเปิดตัวไปไม่นาน ด้วยรูปลักษณ์ที่มีการดีไซต์ตามแนวคิดสมัยใหม่ของนิสสันแบบเต็มๆคัน ก็เรียกว่าได้ใจสาวกของค่ายไปไม่น้อยเลยทีเดียว..!!

       แต่ล่าสุดมีข่าวว่านิสสันอาจจะเพิ่มเวอร์ชันตัวแรงเข้ามา หลังจากที่ Maxima เปิดตัวไปก็มีรุ่น SR อยู่แล้วซึ่งก็ให้อารมณ์สปอร์ตได้เป็นอย่างดี แต่นิสสันกำลังฟังกระแสตอบรับของรถรุ่นนี้เพราะพึ่งเปิดตัวและส่งมอบไปไม่นาน

       หากว่า feedback กลับมาดี Nissan เองก็อาจจะทำเวอร์ชันที่ดูสปอร์ตกว่ารุ่น SR อย่าง Maxima Nismo ที่จะมีทั้งการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในให้ได้อารมณ์สนามแข่งมากขึ้น มีการอัพเกรดเครื่องยนต์ให้แรงขึ้น ปรับพวงมาลัยและเซ็ตช่วงล่างใหม่ให้เหมาะและโดนใจขาซิ่งโดยเฉพาะ

       Nissan Maxima ในรุ่นปัจจุบันมีขุมพลัง V6 ขนาด 3.5 ลิตร ให้กำลัง 300 แรงม้า ซึ่งในเวอร์ชัน Nismo อาจได้ใช้เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.7 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 328 แรงม้า 

       Nissan Maxima Nismo มีแนวโน้มว่าจะเกิดขึ้นจริงซึ่งจะต้องมีการขับขี่ที่ดี มั่นใจ และเร้าใจมากขึ้นอย่างแน่นอน ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลหรือรายละเอียดมากนัก แต่น่าจะมีความคืบหน้าในเวลาต่อไป ซึ่งเราจะนำเสนอให้รับทราบกันอีกทีครับ..!!


ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิกที่นี่
**************************************
ที่มา autoguide

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น