วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

หลุด! ภาพ All-New Honda CB150R ใหม่ ก่อนเปิดตัวที่อินโดฯที่แรก..!!

       ตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศอินโดนีเซียถือว่าเป็นตลาดที่ใหญ่มาก ดังนั้นจึงไม่แปลกที่รถรุ่นใหม่ๆจะเปิดตัวที่นั่นก่อนจะเข้ามาขายในไทย ซึ่งเราก็ต้องรอลุ้นกันเกือบทุกคันว่าจะเข้ามาเมื่อไหร่กันนะ..!!



       แต่ล่าสุดศื่อจากทางอินโดฯได้เผยภาพหลุดของ All New Honda CB150R รถมอเตอร์ไซต์ทรง Naked เปลือยแฟริ่งน้องเล็กจากค่ายปีกนกที่เผยให้เห็นบางส่วนของตัวรถที่น่าสนใจมากทีเดียว

       สิ่งแรกที่โดดเด่นมากๆเลยคือไฟหน้าทรงใหม่ที่แยกไฟสูง-ต่ำออกจากกัน ซึ่งมีดีไซต์ที่สวยไม่แพ้รุ่นพี่เลย ไฟเลี้ยวยังมองไม่ชัดว่าจะเป็นแบบ LED หรือเปล่า และจากภาพที่คาดว่าน่าจะเป็นภาพเพื่อการโปรโมทและได้ปรับให้สว่างขึ้น เราจะเห็นได้เลยว่าชุดหน้ากากไม่สูงมาก แต่แฮนเดิลบาร์จะสูงพอสมควร แฟริ่งด้านข้างเพื่อแหวกลมปะทะมีพอสมควร มีสติ้กเกอร์ลายกราฟฟิกเพื่อเพิ่มความสปอร์ต และที่เสียบกุญแจจะอยู่บริเวณถังน้ำมัน




       ระบบเบรคหน้าเป็นแบบดิสก์และด้านหลังก็น่าจะเหมือนกัน เบาะตอนเดียว ท้ายรถยาวแหลมและบังโคลนยาวมาก กันน้ำดีดใส่หลังได้ดีเลยล่ะ ไฟท้ายน่าจะเป็นแบบ LED พร้อมที่จับกันตกจับได้ถนัดมือ

       ชุดมาตรวัดจะเป็นแบบ Full Digital หน้าตาคล้ายๆรุ่นพี่ 500cc. แต่จะมีรายละเอียดมากว่าตรงที่จะมีการตกแต่งด้วยกรอบสีเงิน โดยตำแหน่งไฟบอกเกียร์จะอยู่ด้านบน วัดรอบจะอยู่กึ่งกลาง บอกความเร็วอยู่ด้านล่าง และไฟเลี้ยวจะอยู่ด้านข้าง ในส่วนของเครื่องยนต์ยังไม่มีข้อมูลมากนัก แต่จะมีระบายความร้อนด้วยน้ำ

       ข้อมูลและรายละเอียดอื่นๆรวมถึงกำหนดการเปิดตัวน่าจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ แน่นอนว่าจะทำตลาดในอินโดนีเซีย และอีกหลายๆประเทศ ซึ่งในไทยเองก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะนำเข้ามาทำตลาดหรือไม่ เพราะตลาดคลาสนี้ไม่ว่าจะเป็น Honda, Yamaha และ Suzuki ก็ยังไม่มีรุ่นที่มาทำตลาด ถ้าหากว่าฮอนด้าเอามาก็ถือว่าเป็นรถอีกคันที่น่าสนใจครับ..!!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิกที่นี่
***************************************************************************************

ที่มา tmcblog.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น