วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ฮอนด้าเปิดตัว All New Zoomer-X ใหม่สุดโฉบเฉี่ยว พร้อมราคา 5.5 หมื่นบาท..!!

       ตลาดรถจักรยานยนต์ออโตเมติกตอนนี้ก็ถือว่ายังมีการแข่งขันกันพอสมควร โดยแต่ละค่ายก็ทยอยออกรุ่นใหม่ๆและมีรูปทรงการดีไซต์ที่เป็นเอกลักษณ์ สะดุดตา และน่าจับจองมากขึ้น ซึ่งทางฮอนด้าเองก็พึ่งได้เผยโฉมรถรุ่นใหม่เมื่อไม่นานมานี้..!!



       บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า ได้ทำการเปิดตัว All New Zoomer-X โดยมีราคาแนะนำโดยประมาณที่ 55,300 บาท โดยนาย สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทยเปิดเผยว่า "ฮอนด้าตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยด้วยดีไซน์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย จากที่ได้เปิดตัวรถ Zoomer-X เจเนอเรชันแรกในปี 2012 จนได้รับการตอบรับอย่างดี ในปี 2015 ได้พัฒนา All New Zoomer-X โฉมใหม่ เจเนอร์เรชันที่ 2 ที่เหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการออกแบบให้เป็นรถสำหรับผู้ใช้ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ดีไซน์ของรถจึงมีรูปแบบฟรีฟอร์ม ดูแข็งแกร่งมากขึ้น มีส่วนที่โปร่งหรือพื้นที่ว่างมากขึ้น และได้ติดตั้งเทคโนโลยีใหม่อย่าง Honda Smart Technology เป็นครั้งแรก”

       สำหรับ Zoomer-X โฉมใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งคันภายใต้คอนเซปต์ “Unblocker I AM” ให้อารมณ์ของความเท่และดิบยิ่งกว่าเดิมด้วยโครงสร้างเหล็กแบบทัฟเฟรม (Tough Frame) เน้นความโปร่งเป็นพิเศษในสไตล์เรียลเนคเกด (Real Naked) พื้นที่ Free Space ขนาดใหญ่ไซส์ XL ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ออกแบบให้มีความดุดันมากขึ้น เข้าชุดกับโช้กหัวกลับรองรับแรงสั่นสะเทือนได้ทุกสภาพถนน แผงหน้าปัดสุดล้ำแบบ Full Digital LCD พร้อมล้อแม็กดีไซน์ใหม่และยางแบบจุ๊บเลส 



       All New Zoomer-X โฉมใหม่ ล้ำหน้าด้วย Honda Smart Technology ที่สุดของ 3 เทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน ประกอบด้วยเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง eSP(Enhanced Smart Power) ขนาด 110 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI สมรรถนะสูง แรงเสียดทานต่ำ ทำงานร่วมกับระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System จึงมีอัตราประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 62.3 กิโลเมตร/ลิตร (วัดตามมาตรฐาน สมอ. ECE R40 Mode) และติดตั้งระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เพื่อความมั่นใจ ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดผ่านมาตรฐานระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20 อีกด้วย

       เอ.พี. ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย Zoomer-X โฉมใหม่ พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2558 เป็นต้นไป โดยมีให้เลือกถึง 6 สีได้แก่ สีดำออบซิเดียนแบล็ค, สีขาวไอคอนิคไวท์, สีแดงเลเซอร์เรด, สีเงินกรู๊ฟวี่ซิลเวอร์, สีน้ำเงินแมกเนติคบลู, และสีเหลืองซูพรีมเยลโลว์ 
ในราคาแนะนำโดยประมาณที่ 55,300 บาท ใครสนใจก็ติดต่อสอบถามที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ..!!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิกที่นี่
************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น