วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เปิดแล้ว!! MG6 Minorchange ปรับลุคใหม่พร้อมระบบ InkaNet..เพิ่มออพชัน แต่ราคาถูกลง..!!

       เปิดตัวไปเรียบร้อยสำหรับ MG6 Minorchange รถยนต์สัญชาติอังกฤษรุ่นใหม่ล่าสุด และเป็นรถยนต์ของค่ายคันแรกที่มีการติดตั้งระบบ inkaNet นวัตกรรมใหม่สำหรับการสื่อสารระหว่างรถและผู้ใช้ พร้อมประกาศราคาใหม่ที่ถูกกว่าเดิม แต่ได้สเปคที่ดีกว่า..!!




       วันที่ 22 กรกฎาคม 2558 บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี ได้เปิดตัว MG6 รุ่นปรับโฉม ที่ติดตั้งระบบสื่อสารภายในรถแบบรีลไทม์ inkaNet ครั้งแรกในประเทศไทย ณ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมประกาศเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย เตรียมจำหน่ายทั้งรุ่นตัวถัง ฟาสต์แบ็ค และ ซีดาน ซึ่งความน่าสนใจจะมีดังต่อไปนี้

       MG6 ใหม่ มีดีไซน์ที่สปอร์ตแบบอังกฤษมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งไฟหน้าจะเป็นแบบ Bi-Xenon HID ที่ให้ความสว่างที่มากในยามค่ำคืน พร้อมยังเสริมระบบ (Cornering Lights) ที่สามารถส่องซ้ายขวาตามการหมุนพวงมาลัยได้, ระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ (Auto-Leveling Headlights) และระบบหัวฉีดน้ำล้างไฟหน้า (Headlight Washer) เพิ่มความโดดเด่นและความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED (Daytime Running Light) มีการออกแบบกันชนใหม่ให้สปอร์ตมากขึ้น และเส้นโครงหลังคาที่ลาดต่ำลง โฉบเฉี่ยวกับกันชนหลังพร้อมไฟท้ายดีไซน์ใหม่ พร้อมล้ออัลลอยลายใหม่สุดเท่


       ภายในมาการดีไซน์ใหม่มาใน 2 บุคลิก 2 โทนสี ทั้งโทนสีดำและสีเบจ โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยคอนโซลหน้าสีเทาเข้มพร้อมจอมาตรวัดดีไซน์ใหม่ ครบทุกฟังก์ชันความบันเทิงทั้ง CD และ MP3 หน้าจอแบบทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง บลูทูธ กล้องมองหลัง และลำโพงคุณภาพสูง 8 ตำแหน่ง รองรับ USB และ AUX ช่วยเพิ่มความบันเทิงและสะดวกความปลอดภัยตลอดทุกการเดินทาง


       ระบบสื่อสาร “inkaNet” ระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์เอ็มจี ระบบแรกในตลาดที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย “inkaNet” ประกอบด้วย 5 ฟังก์ชั่นหลัก ได้แก่ ฟังก์ชั่นตรวจสอบสถานะการทำงาน ของรถยนต์เอ็มจี ช่วยให้ทราบข้อมูล เช่น ระยะทางที่รถวิ่ง ระดับน้ำมัน ระดับไฟในแบตเตอรี่ ได้แบบเรียลไทม์ ฟังก์ชั่นควบคุมการทำงานของรถจากระยะไกล แก้ปัญหาการลืมล็อคประตู ฟังก์ชั่นวิเคราะห์การทำงาน แจ้งสถานะปัจจุบันของรถยนต์ ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนความผิดปกติ เมื่อมีการเคลื่อนรถยนต์อย่างผิดปกติ และฟังก์ชั่นติดตามรถยนต์แบบเรียลไทม์ ที่สามารถบอกตำแหน่งรถ พร้อมแนะนำเส้นทางที่มีการจราจรสะดวกที่สุด พิเศษสำหรับลูกค้า NEW MG6 จะได้รับสิทธิพิเศษสามารถเชื่อมต่อระบบ inkaNet ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือฟรีนาน 5 ปี

       ขุมพลังของเอ็มจี 6 ใหม่ ทุกรุ่นย่อยติดตั้งเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.8 ลิตร 161 แรงม้า (118 กิโลวัตต์) ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 215 นิวตัน-เมตรที่ 2,000-4,500 รอบต่อนาที รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด DCT (Dual Clutch Transmission) ที่ปรับเปลี่ยนเกียร์ได้รวดเร็ว นุ่มนวลในทุกการขับขี่ ทรงตัวดีเยี่ยมด้วยระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบแมคเฟอร์สันและด้านหลังแบบ Z-type มัลติลิ้งค์

       เทคโนโลยีความปลอดภัย เอ็มจี6 มากับความเหนือระดับขึ้น ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอีก 5 ฟังก์ชั่น ได้แก่ ระบบ Auto Hold เพิ่มความสะดวกในการขับขี่ขณะจราจรคับคั่ง และป้องกันรถไหลเมื่อต้องขึ้นทางลาดชัน ระบบแจ้งเตือนทิศทางของพวงมาลัยหลังสตาร์ทเครื่องยนต์ (Steering Wheel Reminder) ระบบควบคุมแรงบิดของล้อในขณะเข้าโค้ง DWTC (Dynamic Wheel Torque Control) ที่เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นเมื่อต้องหักหมุนพวงมาลัยเพิ่มขึ้นในขณะเข้าโค้ง ไฟส่องสวางด้านข้างขณะเลี้ยว (Cornering Lights) และระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ (Auto-Leveling Headlights) มั่นใจสูงสุดด้วยโครงสร้างพิเศษ พร้อมคานเหล็กนิรภัยที่ช่วยรับแรงกระแทกจากด้านข้าง และถุงลมนิรภัย 6 จุด ทำให้ห้องโดยสารเป็นโซนนิรภัยปกป้องทุกคนในรถขณะเกิดอุบัติเหตุ


       "รถยนต์นั่ง MG6 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ จะเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้บริหารรุ่นใหม่ที่กำลังมองหารถยนต์สไตล์สปอร์ตที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่ และมีเอกลักษณ์ สะท้อนความเป็นเอ็มจีอย่างชัดเจน พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดบริทไดนามิค (Brit Dynamic) โดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบ สมรรถนะ การบังคับควบคุม และความปลอดภัย และระบบ “inkaNet” นวัตกรรมระบบสื่อสารระหว่างคนกับรถที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย ช่วยเพิ่มความปลอดภัย สะดวกและมั่นใจทุกการขับขี่ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของรถยนต์ที่ผลิตในประเทศไทยที่ติดตั้งระบบนี้ โดยมีราคาจำหน่ายลดลงจากเดิม 3-5% เนื่องจากใช้ชิ้นส่วนในประเทศเพิ่มขึ้น และรุ่นใหม่นี้ยังใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ได้ ทำให้ได้รับสิทธิประโยชน์เสียภาษีสรรพสามิตต่ำลง" นายหวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เผย

       MG6 Minorchange มีตัวถังให้เลือกทั้งรุ่น Fastback 5 ประตู และ Sedan 4 ประตู มีสีทั้งหมด 5 สี ได้แก่ ขาว Arctic White ดำ แดง เงิน และเทา และสำหรับในรุ่นฟาสต์แบ็ค ยังมีสีพิเศษ ตัวถังขาว (Arctic White) หลังคาดำ เป็นทางเลือกสำหรับคนหัวใจสปอร์ตอีกด้วย

ราคา MG6 Minorchangeตัวถัง Fastback
1.8 C ราคา 828,000 บาท
1.8 D ราคา 908,000 บาท
1.8 D Soonroof ราคา 938,000 บาท
1.8 X ราคา 1,008,000 บาท
1.8 X Soonroof ราคา 1,038,000 บาท

ตัวถัง Sedan
1.8 C ราคา 818,000 บาท
1.8 D ราคา 898,000 บาท
1.8 D Soonroof ราคา 928,000 บาท
1.8 X ราคา 998,000 บาท
1.8 X Soonroof ราคา 1,028,000 บาท


       ใครที่สนใจ MG6 ใหม่ ก็สามารถชมตัวจริงได้ที่โชว์รูมเอ็มจีทั่วประเทศในวันที่ 24 กรกฎาคม 2558 และในงาน BIG Motor Sale 2015 ระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค..!!



ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิกที่นี่
**************************************
ที่มา MG

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น