วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ฮุนไดเตรียมเปิดตัว H-1 Limited จำนวนจำกัดในงาน BIG Motor Sale 2015 วันที่ 1 ส.ค.นี้..!!

       ค่ายจากเกาหลีอย่าง Hyundai ถือว่าประสบความสำเร็จกับโมเดล H-1 รถตู้กลุ่ม MPV ที่ได้รับกระแสนิยมทั่วประเทศ และในงาน BIG Motor Sale ที่จะจัดนี้ในอีกไม่นานนี้ ฮุนไดจึงต้องมีการเพิ่มสีสันให้กับ H-1 เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ขึ้นไปอีกระดับ..!!


       บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการ เตรียมเปิดตัวรถใหม่ The New Hyundai H-1 Limited ที่มีลุคความเป็นสปอร์ต ดุดันทั้งภายในและภายนอก พร้อมความสะดวกสบาย หรูหราในแบบสปอร์ตได้อย่างลงตัว

       
Hyundai H-1 Limited ได้รับการเติมเต็มให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ภายนอกมาพร้อมสีขาว Creamy White ซึ่งเป็นสีพิเศษที่มีเฉพาะรุ่น H-1 Limited เท่านั้น สะท้อนรูปลักษณ์ที่ดูโดดเด่น หรูหรามากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว สีพิเศษ Hyper Black ที่เพิ่มความสปอร์ต หรูหรา และดุดันกว่าเดิม ด้านท้ายเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะด้วย โลโก้ตัวอักษรโครเมี่ยมใหม่ “LIMITED” บ่งบอกถึงความมีรสนิยมที่เหนือระดับอย่างแท้จริง


       ภายในมีการปรับเปลี่ยนลายไม้ใหม่ที่คอนโซลกลางเป็นสีเทาเข้ม เพิ่มความหรูหรา ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเบาะหนังลายใหม่สีเทาและพรมปูพื้นที่นุ่มนวลสีเทาเข้มเต็มคัน ที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับคอนโซลกลาง ดูกลมกลืน เรียบหรูแบบมีเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังเพิ่มความเป็นสปอร์ตด้วยพวงมาลัยหุ้มหนังพร้อมปุ่มควบคุมที่พวงมาลัย ทำให้ H-1 Limited มีความลงตัวแบบสปอร์ต เรียบหรูทั้งภายนอกและภายใน

       เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร แบบ Commonrail Direct Injection พร้อมระบบเทอร์โบแปรผัน VGT ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 175 แรงม้า และแรงบิด 441 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์ออโต้ 5 สปีด แบบ Sequential Shift ระบบความปลอดภัยมีทั้งระบบดิกส์เบรก 4 ล้อ พร้อม ABS ถุงลมนิรภัยคู่หน้า กล้องมองหลังพร้อม
เซ็นเซอร์กะระยะ



       นายฮิเดกิ ยานากิซาวา ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอบแทนในกระแสตอบรับของแฟนคลับฮุนได ที่มอบความเชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์ฮุนไดมาตลอดระยะเวลา7ปี ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความคุ้มค่าและสมรรถนะที่เหนือระดับของ Hyundai H-1 Series ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาด MPV ในขณะนี้ H-1 Limited ใหม่ ซึ่งเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่ยกระดับความเป็นพรีเมี่ยมในแบบสปอร์ต อย่างแท้จริง โดยเราได้เพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ ที่เน้นความสปอร์ต หรูหรา และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์เอนกประสงค์ทางเลือกใหม่ที่ลงตัวและโดดเด่นไม่ซ้ำใคร”

       
Hyundai H-1 Limited จะเปิดรับจองเป็นครั้งแรกในงาน Big Motor Sale 2015 ระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 ในจำนวนจำกัดและมีเพียงสีพิเศษ ขาว Creamy White เพียงสีเดียวเท่านั้น พร้อมข้อเสนอพิเศษได้ที่บู๊ธฮุนได A20 งาน Big Motor Sale ณ ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิกที่นี่
************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น