วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Toyota Corolla Altis รุ่นโฉม Minor Change เปิดผ้าคลุมแล้วที่รัสเซีย!

       หลังจากที่มีภาพอย่างเป็นทางการของ Toyota Corolla Altis โฉม Minor Change ออกมาก่อนหน้านี้ ในที่สุดก็ได้เวลาเปิดตัวกันสักที ซึ่งงานจัดขึ้นที่ประเทศรัสเซีย!



การเปลี่ยนแปลงหลักๆก็จะอยู่ที่การดีไซน์ด้านหน้ารถอย่างที่เราเคยนำเสนอไป ไฟหน้าเรียวแหลมที่ผสานไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED เข้าไปด้วย และปรับกระจังหน้าใหม่ให้รับกับไฟหน้า ชิ้นกันชนด้านหน้าจะกระจายซี่บริเวณช่องรับลมยาวไปถึงไฟตัดหมอก

ล้ออัลลอยขนาด และไฟท้ายดีไซน์ภายในโคมใหม่ ระยะใต้ท้องรถมีความสูงเพิ่มขึ้นจากเดิม 135 ซม. เป็น 150 ซม. เข้ามาดูภายในจะดูหรูหรามากขึ้น แม้จะมีรูปแบบไม่ต่างจากเดิม เพราะการจัดระเบียบเล็กๆน้อยๆอย่างเช่น ช่องแอร์ ชุดเครื่องเสียง นาฬิกา ทำให้โดยรวมดูลงตัวมากขึ้นนั่นเอง




นอกจากนี้ในส่วนของพวงมาลัยไฟฟ้าก็มีการปรับเซ็ตใหม่ มีการเพิ่มและปรับปรุงวัสดุซับเสียง ทำให้เสียงรบกวนที่จะเข้ามาภายในห้องโดยสารเงียบลง และเพิ่มระบบความปลอดภัยใหม่เข้ามาพร้อมติดตั้งให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน




เครื่องยนต์จะมีขนาดจะมี 3 ความแรงได้แก่ 1.3 ลิตร 99 แรงม้า แรงบิด 128 นิวตันเมตร อีกตัวเป็นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร 122 แรงม้า แรงบิด 157 นิวตันเมตร และสุดท้ายเครื่อง 1.8 ลิตร 140 แรงม้า แรงบิด 173 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT

       กำหนดการเปิดตัวในบ้านเราจะอยู่ในช่วงปลายปี 2016 ถึงต้นปี 2017 เพื่อออกมาต่อสู้กับ All New Civic และ Mazda 3 Minorchange ที่จะเปิดตัวในช่วงเวลาใกล้ๆ กัน!


ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars
************************************
ที่มา drive2.ru

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น