วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2559

หลุดแบบชัดๆ! ภาพแอบถ่าย All New KTM Duke 390 พร้อมเจอตัวจริงปลายปีนี้!

       มีความเคลื่อนไหวอีกแล้วกับรถคลาส 300 ซีซี ซึ่งวันนี้เป็นทาง KTM ที่มีภาพหลุดของรถโฉมใหม่ที่จะเปิดตัวในช่วงท้ายปีนี้!


ซึ่งรุ่นที่ว่าก็คือ All New KTM Duke 390 ซึ่งภาพนี้ถูกแอบถ่ายมาจากโรงงานในประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นฐานผลิตและพัฒนาของรถรุ่นนี้ โดยภาพที่หลุดออกมาก็ทำให้เห็นหลายอย่างที่แตกต่างออกไปจากรุ่นปัจจุบันอย่างมากเลยทีเดียว

อย่างแรกเลยคือไฟหน้าแบบ Full LED พร้อมไฟหรี่แบบ Tube ในโคมเดียวกัน ซึ่งจะมีเส้นสายที่ผ่ากลางโคมก็ให้อารมณ์แปลกไปจากเดิมพอสมควร แฟริ่งด้านข้างนั้นจะมีความเฉียบคมมากขึ้น และครอบคลุมมาถึงโช็คหน้า พร้อมมาตรวัดเรือนไมล์ดีไซน์ใหม่



งานวิศวกรรมจะพัฒนามาจากโฉมเดิม แต่ก็สร้างรายละเอียดที่แตกต่างไปมากพอควร ถึงแม้รูปแบบเมื่อมองผ่านๆแล้วอาจจะไม่ฉีกจากเดิมมากนักก็ตาม เครื่องยนต์มีขนาด 373.2 ซีซี แบบ 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ซึ่งจะมีการปรับกำลังแรงม้าและแรงบิดมากขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีของเดิมและของใหม่ก็มีการเพิ่มเข้ามา อย่างเช่น ระบบเบรก ABS หน้าหลังแบบเลือกเปิด-ปิดได้ โช๊คอัพ WP Suspension คันเร่งไฟฟ้า Ride-By-Wire รวมถึงสลิปเปอร์คลัทช์ช่วยลดแรงกระชักระหว่างการลดเกียร์


       All New KTM Duke 390 จะเปิดตัวในงาน EICMA 2016 ปลายปีนี้ที่เมืองมิลาน ประเทศอีตาลี ซึ่งเราอาจจะได้เห็นเจ้า All New KTM RC390 ที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงพร้อมๆกับเจ้า Duke ส่วนบ้านเราแน่นอนว่าจะได้ใช้โฉมนี้ แต่คงต้องรอก่อนสักพัก!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars
************************************
ที่มา gaadiwaadi.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น