วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ชัดๆ! ภาพทุกมุม Toyota Altis Minorchange ในไทยลุ้นปลายปีนี้!

       จากการมาของ All New Honda Civic ที่เปิดตัวทำตลาดไปแล้วนั้น ค่ายคู่แข่งอย่าง Toyota ก็คงจะอยู่เฉยไม่ได้ เตรียมเปิดตัว New Altis Minorchange ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยภาพออกมาแค่ภายนอก แต่คราวนี้มีภาพภายในหลายๆจุดออกมาเพิ่มเติม!



New Toyota Altis Minorchange โฉมใหม่จะมีความแตกต่างจากรุ่นก่อนอยู่พอสมควร เริ่มจากด้านหน้ารถจะดีไซน์ใหม่ทั้งหมดให้มีความทันสมัยและโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ไฟหน้าทรงเรียวแหลมแบบ Projector และไฟ Daytime Running Lights แบบ Tube LED

กันชนด้านล่างเจาะช่องระบายอากาศให้ใหญ่ขึ้น และเพิ่มเส้นสายให้คมกว่าเดิม ล้ออัลลอยลายใหม่แบบปัดเงา ด้านข้างยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์ใหม่




เข้ามาดูภายในกันบ้าง ซึ่งดูรวมๆแล้วจะไม่ต่างจากเดิมมากนัก แต่ก็มีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ถูกจัดระเบียบเสียใหม่ แผงเคื่องเสียงกลางคอนโซลมีการเดินเส้นสายใหม่ มีจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว นาฬิกาถูกย้ายมาวางใกล้ๆจอกลาง ช่องแอร์ก็ปรับทรงสี่เหลี่ยมใหม่ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น สองฝั่งซ้ายสุด-ขวาสุดจะเป็นทรงกลม และเพิ่มความหรูหราด้วยการเดินด้ายและวัสดุบุนุ่มทั้งคอนโซล





นอกจากนี้ในส่วนของพวงมาลัยไฟฟ้าก็มีการปรับเซ็ตใหม่ มีการเพิ่มและปรับปรุงวัสดุซับเสียง ทำให้เสียงรบกวนที่จะเข้ามาภายในห้องโดยสารเงียบลง และเพิ่มระบบความปลอดภัยใหม่เข้ามาพร้อมติดตั้งให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน



        กำหนดการเปิดตัวในบ้านเราจะอยู่ในช่วงปลายปี 2016 ถึงต้นปี 2017 เพื่อออกมาต่อสู้กับ All New Civic และ Mazda 3 Minorchange ที่จะเปิดตัวในช่วงเวลาใกล้ๆ กัน!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars
************************************
ที่มา carplace.uol.com.br

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น