วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Renault เปิดตัว Twingo GT โฉมใหม่ในยุโรป พร้อมเครื่อง 0.9 ลิตร พ่วงเทอร์โบ!

       หลังจากที่ Renault ปล่อยภาพทีเซอร์รถเล็กรุ่นใหม่ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดได้ทำการเปิดตัวและปล่อยภาพอย่างเป็นทางการของ Twingo GT รถยนต์นั้งขนาดเล็กตอบโจทย์คนเมือง แถมดีไซน์ก็ยังน่ารักน่าเลิฟอีกต่างหาก!



Renault Twingo GT โฉมใหม่จะยังคงรูปแบบเดิมเอาไว้ คือเป็นรถสไตล์เล็กน่ารัก เป็นมิตรแก่ผู้พบเห็น ไฟหน้าทรงเกือบกลมแบบหลอดฮาโลเจนธรรมดา แต่ด้านล่างจะมีไฟลูกแก้วใต้ไฟหน้าทั้งสองฝั่ง ฝั่งละ 4 ดวง และช่องรับลมด้านล่างทรงปากยิ้ม

ด้านข้างจะออกแนวเรียบๆ แต่ก็มีสติ้กเกอร์ลายกราฟฟิกที่พอทำให้รถดูมีอะไรขึ้นมาบ้าง นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยขนาดใหญ่ถึง 17 นิ้ว และปลายท่อไอเสียออก 2 ข้าง



เครื่องยนต์เบนซิน TCE ขนาด 0.9 ลิตร หรือความจุ 898 ซีซี พร้อมพ่วงเทอร์โบ ทำให้มีกำลังสูงสุดอยู่ที่ 110 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 170 นิวตัน-เมตร พร้อมเกียร์ธรรมดา ขับเคลื่อนล้อหลัง เครื่องยนต์ตัวนี้มีการใช้ระบบหัวฉีดแบบใหม่ ทำให้ภาพรวมจะสามารถขับได้สนุกขึ้น


        นอกจากนี้ยังปรับปรุงช่วงล่างใหม่ และเพิ่มระบบควบคุมเสถียรภาพ ESP เข้ามา บวกกับการปรับเซ็ตพวงมาลัยใหม่ ทำให้รถรุ่นนี้สามารถตอบสนองการขับขี่ในเมืองหรือเดินทางไกลได้ Renault Twingo GT จะเปิดเปิดอย่างเป็นทางการพร้อมราคาในยุโรปเร็วๆนี้!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars
************************************
ที่มา carplace.uol.com.br

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น