วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สื่ออินโดฯ เผยภาพหลุดที่คาดว่าเป็นท่อไอเสียของ Honda CBR250RR!

       ข่าวคราวของ Honda CBR250RR มีมาบ่อยจริงๆ ค่อยๆออกมาทีละนิดทีละนิดให้ได้ลุ้นกันตลอด หลังจากคราวที่แล้วมีภาพที่คิดว่าน่าจะเป็น Teaser แรกที่จะใช้ในการโปรโมท แต่วันนี้สื่ออินโดนีเซียได้เผบภาพท่อไอเสีย แผงคอแฮนด์ และโช็คอัพหน้าแล้วครับ!


ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ ringpiston.com ของอินโดนีเซีย มีทั้งหมด 3 ภาพ ซึ่งภาพแรกจะเป็นชุดโช็คอัพหน้าแบบหัวกลับ USD ที่จะติดมากับ CBR250RR แน่นอนแล้ว และยังมีแผงคอที่ดีไซน์ใกล้เคียงกับตัวต้นแบบหลุดออกมาอีก โดยรูกุญแจจะอยู่ด้านบน

นอกจากนี้ยังมีภาพปลายท่อไอเสียที่เห็นรายละเอียดชัดเจนมากๆ โดยจะเป็นท่อคู่วางประกบกันบนล่างขนาดใหญ่ และมีการ์ดกันท่อที่สวยงาม ซึ่งจะดีไซน์ออกมาให้ดูแข็งแกร่งและโฉบเฉี่ยวเข้ากับตัวรถ



เครื่องยนต์นั้นจะเป็นแบบ 2 สูบ DOHC 8 วาล์ว ความจุ 250 ซีซี พร้อมเกียร์ 6 สปีด และถูกสร้างออกมาให้มีความทนทานต่อแรงเสียดทาน และตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา ทั้งยังให้พละกำลังเหนือกว่าคู่แข่ง Ninja250 และ YZF-R25 โดยตัวเลขแรงม้าที่ทำได้จะไม่ต่ำกว่า 37 แรงม้า (Ninja250 มี 32 แรงม้า และ YZF-R25 มี 36 แรงม้า)



นอกจากนี้ CBR250RR ยังมีโหมดการขับขี่ถึง 3 โหมดด้วยกัน คือ Racing Sport, Racing และ Dynamic ส่วนราคานั้นสื่อต่างประเทศเผยว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าจับตามอง เพราะถึงแม้ข้าวของที่ให้มาจะมีมากมาย แต่คาดว่าราคาจะอยู่ที่ประมาณ 185,000 บาท (ราคาในอินโดนีเซียนะครับ) สูงกว่าคู่แข่งประมาณหมื่นปลายๆ

       จากข้อมูลที่หลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงภาพหลุดต่างๆก็น่าจะใกล้ถึงเวลาที่จะเปิดตัวกันแล้ว เดิมที่บอกว่าจะมาในช่วงเดือนสิงหาคมปีนี้ ก็เหลืออีกประมาณหนึ่งเดือนเศษๆ รอลุ้นกันครับ ส่วนในไทยจะมาหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่มีใครตอบได้!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars
************************************
ที่มา ringpiston.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น