วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Honda แนะนำ New CB300F สองสีใหม่สุดจี้ดในราคา 126,000 บาท..!!

       เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์รถสปอร์ตด้วยการแนะนำ New Honda CB300F ให้อารมณ์การขับขี่ที่ดุดันร้อนแรงแต่แฝงไว้ด้วยความท้าทายอย่างเต็มเปี่ยม


นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “แนวโน้มโครงสร้างของตลาดรถจักรยานยนต์ไทยมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมีนัยสำคัญ โดยในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา กลุ่มรถสปอร์ตกลายเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตสูงที่สุดจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาให้ความสนใจอย่างกว้างขวาง ซึ่งหนี่งในสปอร์ตโมเดลของฮอนด้าที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีก็คือ CB300F รถสปอร์ตขนาดกลางที่มีสมรรถนะสูงและมีความคล่องตัวจากโครงสร้างรถที่เหมาะกับการใช้งานในเมือ”

“ล่าสุดในปี 2015 นี้ เราได้เพิ่มดีกรีความเป็นสปอร์ตให้ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้นด้วยดีไซน์และสีสันใหม่ในแนวสตรีทคอนทราสต์ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงทั้งในและต่างประเทศ เมื่อดีไซน์ที่โดดเด่นและมีพลังถูกผนึกเข้ากับสมรรถนะจากเครื่องยนต์ขนาด 300 ซีซี ก็จะทำให้ New Honda CB300F เป็นรถเน็คเค็ดที่ดูท้าทาย”


New Honda CB300F สีใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์ที่โดดเด่นท้าทายทุกสายตา ด้วยการนำสี Lemon Ice Yellow มาจับคู่กับสีดำด้าน ผสานเข้ากับโครงสร้างที่ปราดเปรียว โคมไฟหน้าแบบ V-Shape (รุ่น CB300F), ท่อไอเสีย Sport Muffler วัสดุแสตนเลสติดตั้งอุปกรณ์ดูดซับเสียงและแผ่นกันความร้อน, ระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Link® Rear Suspension ปรับได้ 5 ระดับ มั่นใจทุกเส้นทางด้วยระบบเบรก ABS

New Honda CB300F แรงด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 300cc. DOHC 4 วาล์ว ระบบหัวฉีด PGM-FI จ่ายน้ำมันแม่นยำให้อัตราเร่งเต็มพลังในทุกรูปแบบของการขับขี่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 ทั้งยังเพิ่มระดับความปลอดภัยด้วยการติดตั้งฟังก์ชันหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ด้วยสวิตช์ในกรณีฉุกเฉินอีกด้วย

เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New Honda CB300F ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำสำหรับ New CB300F ที่ 126,000 บาท (จากราคาปกติ 130,000บาท) 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิกที่นี่
************************************
ที่มา aphonda

2 ความคิดเห็น:

  1. เปลี่ยนแค่สีเหรอ แก้ไขเรื่องนมค.ซึม, เครื่องวูบ ฯลฯ หรือยัง ?

    ตอบลบ