วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เผยแล้ว! All New Mazda CX-9 ใหม่ มาในมาดสปอร์ตหรูสุดพรีเมียม..!!

       มาสด้าได้ทำการเปิดตัว All New Mazda CX-9 ที่งาน LA Auto Show 2015 ที่สหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมการดีไซต์และเทคโนโลยีอันทันสมัยมากกว่าเดิม..!!


All New Mazda CX-9 ถือว่าเป็นรถ Crossover ขนาด Mid-Size รุ่นสูงสุดของมาสด้าที่ทำตลาดในอเมริกาเหนือและในอีกหลายประเทศมานานหลายปี โดยการมาครั้งนี้นอกจากจะมีการออกแบบตามแนวคิด KODO design แล้ว ยังมีเทคโนโลยีสกายแอคทีฟมาอย่างครบครัน

หน้าตาจะคล้าย ๆ กับพี่น้องในค่าย จะเห็นได้จากกระจังหน้าทรงห้าเหลี่ยมแบบ Signature Wing และมีไฟหน้าโปรเจ็กเตอร์แบบ LED ที่ออกแบบมาให้อารมณ์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว ส่วนชิ้นกันชนหน้าจะแตกต่างจาก CX-3 และ CX-5 ค่อนข้างชัดเจน ล้ออัลลอยด์มีทั้งขนาด 18 นิ้ว และ 20 นิ้ว มีระยะฐานล้อที่ยาวกว่ารุ่นเดิม ทำให้พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขึ้น


ภายในดีไซต์ใหม่มาในแนวหรูพรีเมียม สปอร์ต และล้ำอนาคต เรียกได้ว่าครบเครื่องในคันเดียว การตกแต่งใช้วัสดุแบบอลูมิเนียมและใช้โทนสีดำสลับน้ำตาลทองแดง มีระบบ MAZDA CONNECT เชื่อมต่อความบันเทิง พร้อมจอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว และ 8 นิ้ว ใช้ระบบเสียงจาก Bose ส่งผ่านลำโพง 12 ตัว 


กระจกรอบคันนั้นจะเพิ่มความหนาให้มากขึ้นและใช้วัสดุดูดซับเสียงที่ให้ความเงียบได้ทุกการเดินทาง เพราะมาสด้าตั้งใจจะให้เป็นรถสำหรับครอบครัวที่มีกิจกรรมมากกว่าแค่เดินทางไปทำงานหรือใช้ชีวิตประจำวันปกติ ยังต้องครอบคลุมและสอดรับการการใช้งานที่โหดกว่านั้นได้

ในส่วนของขุมพลังใหม่จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน Skyactiv-G ขนาด 2.5 ลิตร เทอร์โบ ไดเรคอินเจคชั่น ให้กำลังสูงสุด 227 แรงม้า แรงบิด 420 นิวตันเมตร ที่ให้กำลังในรอบต่ำไปถึงรอบสูงได้อย่างต่อเนื่อง ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ i-ACTIV (AWD) เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ


All New Mazda CX-9 จะทำตลาดในอเมริกาเหนือเร็ว ๆ นี้

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิกที่นี่
************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น