วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Mitsubishi Outlander Sport Minorchange ปรับลุคใหม่ตามดีไซต์ Dynamic Shield..!!


       ปัจจุบันค่ายรถหลายค่ายโดยเฉพาะฝั่งญี่ปุ่นต่างมีการเปลี่ยนธีมการออกแบบใหม่ให้เป็นเอกลักษณ์มากขึ้น เช่นเดียวกับค่ายเพชรสามเม็ดหรือทรีไดมอนด์ที่มีการใช้ Dynamic Shield Design ใน Mitsubishi Outlander Minorchange (ปรับใช้)เป็นรุ่นแรก ก่อนที่ All New Pajero Sport จะเป็นรุ่นที่ใช้ธีมดีไซต์เต็มรูปแบบคันแรก..!!

ล่าสุดมิตซูบิชิก็ได้เผยโฉม Mitsubishi ASX/Outlander Sport Minorchange ในงาน LA Auto Show 2015 ที่พยายามเอา Dynamic Shield Design เข้าไปใส่ให้ดูทันยุตทันสมัยกับพี่น้องที่ปรับไปก่อนหน้านี้ 


เอกลักษณ์สำคัญแน่นอนเลยคือช่วงกระจังหน้าและกันชนหน้าใหม่แบบโครเมียมทรงตัวเอ็กซ์ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ LED ทรงเดิม ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ส่วนภายในมีการปรับเล็กๆ ชุดเครื่องเสียงใหม่พร้อมจอขนาด 6.1 นิ้ว

เครื่องยนต์มีให้เลือก 2 แบบ คือเครื่องเบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร กำลัง 148 แรงม้า แรงบิด 196 นิวตันเมตร และเครื่องเบนซิน ขนาด 2.4 ลิตร กำลัง 168 แรงม้า แรงบิด 226 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 


ส่วนระบบความปลอดภัยก็จัดมาให้แบบเต็มๆ เช่น ถุงลมนิรภัย 7 จุดรอบคัน, ระบบควบคุมการทรงตัว ASC, กับระบบป้องกันการลื่นไถล TCL และระบบช่วยขึ้นบนทางลาดชันก็มีมาให้อุ่นใจทุกการขับขี่

       Mitsubishi ASX/Outlander Sport Minorchange จะมีราคค่าตัวตีเป็นเงินไทยประมาณเจ็ดแสนบาท ซึ่งจะเปิดจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาเป็นที่แรกเร็ว ๆ นี้..!!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิกที่นี่
************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น