วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Lexus LX570 ใหม่ ปรับลุคหรูสปอร์ตมากขึ้น คาดเปิดตัวกลางเดือนนี้..!!


       รถยนต์ SUV หรูอย่าง Lexus LX570 นั้นมีผู้คนเฝ้ารอการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งทาง Lexus ก็ดูเหมือนจะเก็บความลับไม่อยู่ซะแล้ว..!!

       เพราะล่าสุดมีภาพ Lexus LX570 หลุดออกมาขณะที่กำลังจอดอยู่ที่ใดสักแห่งแถบตะวันออกกลาง ซึ่งทาง Lexus ก็ได้เผยออกมาว่ากำลังเตรียมเปิดตัวรถยนต์ใหม่ในวันที่ 13 สิงหาคมที่สหรัฐอเมริกาอย่างยิ่งใหญ่ แต่ยังไม่บอกว่าเป็นรุ่นใด



       ซึ่งจากภาพเราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนจากด้านหน้าที่มีกระจังหน้าขนาดใหญ่ของเล็กซัส พร้อมซี่กระจังที่ดูบึกบึนตัดด้วยกรอบโครเมียม ไฟหน้าแบบ LED วางไว้อย่างลงตัว และไฟส่องสว่างเวลากลางวัน DRL เพิ่มความเด่นไว้ในโคมเดียวกัน ส่วนไฟตัดหมอกยังดีไซต์ไว้อย่างลงตัว

       ส่วนภายในก็ยังมีการเปลี่ยนแปลงไปมากพอสมควร พวงมาลัยพร้อมชุดมาตรวัดทรงใหม่ แผงคอนโซล ชุดเครื่องเสียงออกแบบมาให้ดูหรูและสปอร์ตมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีจอสัมผัสขนาดใหญ่ไว้เพื่อความบันเทิงได้แบบเต็มอิ่ม

       เครื่องยนต์น่าจะใช้เครื่องเบนซินขนาด 5.7 ลิตร V8 กำลัง 362 แรงม้า ที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น
ระบบรักษาตำแหน่งรถเมื่อรถเริ่มออกนอกเลน (LDA) ระบบควบคุมความเร็วคงที่โดยใช้เรดาร์ (RCC) รวมถึงระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติโดยใช้กล้องหน้ารถตรวจจับสิ่งกีดขวาง

       ในวันเปิดตัว 13 สิงหาคมนี้จะถูกจัดขึ้นที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงตอนนี้ Lexus ยังไม่เผยอะไรมากนัก แต่คาดการว่าน่าจะเป็น 
LX570 แน่นอน..!!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิกที่นี่
**************************************
ที่มา Worldcarfans

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น