วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เผยแล้ว Honda Accord Minorchange ทั้ง Coupe และ Sedan ปรับลุคสปอร์ตหรูมากขึ้น..!!

       ก่อนหน้านี้ที่มีภาพว่าที่ Honda Accord รุ่นไมเนอเชนจ์ใหม่ออกมา ก็ได้เวลาที่ฮอนด้าจะงัดออกมาให้ชมกันจริงๆสักที ซึ่งฮอนด้าเผยทั้งตัวถัง Coupe และ Sedan ออกมาแบบเต็มอิ่มกันเลย..!!



       Honda ได้เผบภาพอย่างเป็นทางการของ Honda Accord Coupe ใหม่ ที่มีความดูดีทันสมัยมากขึ้น เพราะการออกแบบนี้ฮอนด้าเผยว่า Accord เวอร์ชัน Coupe ใหม่ จะมีการดีไซต์ที่ให้ความลงตัวมากขึ้น และยังมีการอัพเกรดในส่วนของการขับขี่ให้ดีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความแม่นยำของพวงมาลัยที่มีมากขึ้น ระบบกันสะเทือนมีการปรับเซ็ตใหม่ รวมไปถึงอุปกรณ์และวัสดุต่างๆอีกด้วย โดยด้านหน้าจะมาพร้อมไฟหน้า ไฟตัดหมอก และไฟส่องสว่างเลากลางวัน Daytime Running Light  
แบบ LED ทั้งหมดซึ่งให้ความโดดเด่นมากกว่าเดิม



       ในส่วนของขุมพลังจะเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียง 2.4 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 185 แรงม้า แรงบิด 245 นิวตันเมตร
 และเครื่องยนต์ตัวแรง V6 ขนาด 3.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุดถึง   278 แรงม้า แรงบิดอยู่ที่ 341 นิวตันเมตร โดยทั้งคู่จะมาพร้อมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเกียร์แบบ CVT

       Honda Accord Coupe ถือว่าปรับตัวออกมาได้ดี มีความโดดเด่นมากขึ้น และฮอนด้ายังได้เผยภาพในตัวถังซีดานออกมาแย้มน้ำลายชาวไทยที่จะได้ใช้อีกด้วย




       โดย Honda Accord Sedan ก็จะมีการปรับลุคในทำนองเดียวกัน ซึ่งจะเน้นความสปอร์ตหรูมากขึ้นกว่าเดิมด้วย กระจังหน้าใหม่ และไฟหน้ามีการปรับรายละเอียดใหม่ รวมถึงไฟตัดหมอกที่มีการเสริมกรอบให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว และยังมีชิ้นส่วนเช่น ฝากระโปรงที่ใช้อลูมิเนียมเพื่อลดน้ำหนักซึ่งจะส่งผลต่อการขับขี่

       ภายในมีการตกแต่งให้หรูสปอร์ตมากขึ้นด้วยชิ้นส่วนที่เป็นลายไม้ เบาะหนังระดับพรีเมี่ยม ในส่วนระบบเทคโนโลยีใหม่ๆที่เพิ่มเข้ามาก็จะมีทั้งระบบ Apple Car Play และ Andriod Auto ที่มาคู่กันระบบ Remote Engine Start ที่มีเซ็นเซอร์ช่วยจอดทั้งทางหน้าและหลัง 

       เครื่องยนต์นั้นจะเป็นขนาด 2.4 ลิตร 4 สูบแถวเรียง ให้กำลัง 189 แรงม้า ที่ 6,400 รอบต่อนาที แรงบิด 246 นิวตันเมตร ที่ 3,900 รอบต่อนาที พร้อมระบบเกียร์ CVT เช่นเดิม และตัวแรงเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร กำลัง 278 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที แรงบิด 341 นิวตันเมตร ที่ 4,900 รอบต่อนาที พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

       ซึ่ง Honda Accord Sedan ใหม่ คาดว่าน่าจะเปิดตัวในไทยประมาณปี 2016 ซึ่งรายละเอียดหรือออพชันต่างๆเวอร์ชันไทยคงได้ชมในอีกไม่นาน..!!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิกที่นี่
**************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น