วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แอบแชะ!! ภาพแรกของ Honda BR-V ตัวเป็นๆก่อนเปิดตัวในอินโดฯ 20 สิงหาคมนี้..!!

        ยังจำกันได้ไหมเมื่อเดือนที่แล้วเราได้ข่าวคราวของรถยนต์ฮอนด้ารุ่นน้องของ HR-V ที่ใช้พื้นฐานมาจาก Honda Mobilio จะมาในชื่อ BR-V พร้อมภาพสเก็ตซ์ที่ทางฮอนด้าปล่อยออกมา เรียกได้ว่าสร้างความตื่นเต้นให้แก่ชาวไทยมากพอสมควรเพราะมันจะมาขายในไทยแน่ๆ!!




       ล่าสุดได้มีภาพแอบถ่าย Honda BR-V (Prototype) ตัวเป็นๆก่อนการเปิดตัวที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (20 สิงหาคม) ในงาน Gaikindo Indonesia International Auto Show 2015 ที่ประเทศอินโดนีเซีย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-30 สิงหาคม ซึ่งดูจากภาพแล้วแทบไม่ต่างจากภาพสเก็ตซ์มากนัก

       รูปลักษณ์ภายนอกที่เราเห็นจะใช้โทนสีแดงส้มซึ่งทำให้รถดูโดดเด่นมาก ไฟหน้าโปรเจ็กเตอร์ที่น่าจะมีไฟ DRL ไว้ในโคมด้วย กระจังหน้าขนาดใหญ่พร้อมเส้นสายที่วาดไว้บนแก้มกันชนหน้า มีคิ้วซุ้มล้อสีดำทาบไว้เข้ากับชุดสเกิร์ตรอบคัน ด้านข้างยังยกการดีไซต์จากรถพื้นฐานที่ใช้อย่าง Mobilio ไว้อย่างเดิม ซึ่งแน่นอนว่าเอกลักษณ์จะอยู่ที่เส้นขอบประตูที่มีการเว้าเพื่อรับการเส้นข้างตัวถัง และยังติดตั้งราวหลังคามาอีกด้วย






       ส่วนด้านท้ายนั้นยังไม่มีภาพออกมา ภายในห้องโดยสารโดยเฉพาะบริเวณแผงคอนโซลหน้านั้น ตามรายงานบอกว่าจะมีความแตกต่างจาก Mobilio และจะใช้สีภายในโทนสีดำ

       ขุมพลังจะใช้ตัวเดียวกับ Honda Mobilio ในอินโดนีเซียเครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 118 แรงม้า แรงบิด 145 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT 

       Honda BR-V เป็นรถเอสยูวีขนาดเล็ก 7 ที่นั่ง 3 แถว ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Honda R&D Asia Pacific Co., Ltd. (HRAP) ในประเทศไทย โดยมุ่งเป้าหมายที่จะเน้นตลาดในเอเชีย BR-V ถือเป็นรถรุ่นที่สามที่พัฒนาโดย HRAP

       ในบางประเทศอาจจะมีเครื่องยนต์ดีเซลให้เลือก ซึ่งเราจะได้เห็น Honda BR-V แบบเต็มๆในวันพรุ่งนี้ ส่วนในไทยน่าจะได้ยลโฉมในปี 2016!!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิกที่นี่
**************************************
ข้อมูลจาก autonetmagz
ภาพจาก autonetmagzotodriver และ otomotif

1 ความคิดเห็น:

  1. มะไหร่จะมีแบบต่างประเทศมั่งคันแค่นี้5-6แสน รัฐบวยคาล TT

    ตอบลบ