วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ภาพหลุด Chevrolet Lova รถ MPV ใหม่พร้อมขายในจีนปลายปีนี้..!!



       รถยนต์แนว MPV ในจีนก็ถือว่าได้รับความนิยมอีกกลุ่มหนึ่ง นอกจากจะมีมากมายหลายรุ่นที่จำหน่ายแล้ว ล่าสุดได้มีภาพหลุดจากเว็บไซต์ Autohome ในจีนเผยให้เห็นถึงว่าที่รถ MPV ใหม่ของเชฟโรเล็ตที่ชื่อว่า Chevrolet Lova นั่นเองครับ

       ภาพหลุดชุดนี้ที่ได้รับการเผยแพร่คาดว่าน่าจะเป็นภาพเพื่อการโปรโมทสินค้าของเชฟโรเล็ตในประเทศจีน ซึ่งมีความชัดเจนว่ามันคือ Lova ที่จะเปิดตัวในงาน กว่างโจว มอเตอร์โชว์ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ และมันอาจจะสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มของ Chevrolet Cruze ใหม่


       ด้านหน้านั้นจะมีความคล้ายคลึงกับ 
Chevrolet Sail ที่จะมีกระจังหน้าและช่องดักลมขนาดใหญ่ ไฟหน้าคาดว่าจะได้รับการติดตั้งไฟซีนอนและไฟส่องสว่างเวลากลางวัน DRL แบบ LED ด้านข้างจะมีเส้นสายซุ้มล้อที่โดดเด่นเพิ่มความแข็งแกร่งคล้ายกับ Spin พร้อมมีการดีไซต์เสาสีดำทำให้รถมาในทรงหลังคาลอย ส่วนด้านหลังจะมองเห็นโคมไฟท้ายขนาดใหญ่แบบ Tube และสปอยเลอร์หลัง

       
Chevrolet Lova ยังมีจุดเด่นในเรื่องของพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางจากหลังคาที่มีการยกสูงขึ้น ซึ่งช่วยในการเพิ่มพื้นที่เก็บของไปในตัวด้วย ระบบความปลอดภัยมาตรฐานก็มีทั้งระบบควบคุมการทรงตัว ESP, ระบบเบรคป้องกันล้อล็อก ABS และถุงลมนิรภัยคู่หน้า และอาจจะมาพร้อมระบบความบันเทิง Infotainment จาก MyLink พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว

       ขุมพลังยังไม่มีการเปิดเผยใดๆทั้งสิ้น ซึ่งคาดว่า 
Chevrolet Lova น่าจะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตรที่ให้กำลังสูงสุดที่ 112 แรงม้า แรงบิด 146 นิวตันเมตร และจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 หรือ 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ

       ถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลอะไรมากนักแต่อีกสักพักคงได้ข่าวคราวเพิ่มเติม ซึ่งเราจะมาบอกเล่ากันอีกทีครับ..!!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิกที่นี่
**************************************
ที่มา indianautosblog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น