วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Toyota Vios TRD Sportivo เพิ่มสปอร์ตเข้าไปอีกขั้น...หั่นราคาที่ 694,000 บาท!!

       Toyota Vios รถยอดนิยมของคนไทยซึ่งก็กวาดยอดขายไปไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่โตโยต้าได้ทำรุ่นตกแต่งพิเศษอย่าง TRD Sportivo ไปแล้ว ในปี 2015 ก็มีการปรับใหม่อีกเช่นกัน เอาใจคนรักสปอร์ตมาดเท่...!!


       Toyota Motor ประเทศไทยได้ส่งเจ้า Toyota Vios TRD Sportivo ที่มีการตกแต่งพิเศษทั้งภายนอก ภายในใหม่จากโรงงาน ซึ่งถือเป็นรุ่นที่ 2 แล้ว หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปในรุ่นแรก แต่ยังไม่หยุดความแรง พร้อมเดินหน้าต่อความสปอร์ตที่ลงตัวมากชึ้น

       อุปกรณ์ที่เพิ่มเสริมเข้ามา จะเห็นได้ชัดเจนจากไฟหน้าโปรเจคเตอร์ที่แอบมีการรมดำนิดๆ 
กระจังหน้าเปียโนแบล็ค สเกิร์ตกันชนหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน DRL ชุดแต่งรอบคัน ล้ออัลลอยด์ลายใหม่ 15 นิ้ว ติดตั้งสปอย์เลอร์หลังมาให้ และมีการคาดสติ๊กเกอร์ลายใหม่ TRD Sportivo ที่มีเอกลักษณ์แสดงถึงของตัวตน



       ในส่วนของภายในห้องโดยสารก็มีการปรับแต่งเช่นกัน เริ่มจากบริเวณแผงคอนโซลหน้าและแผงประตูที่จะตกแต่งด้วยลายเคฟลาร์ พวงมาลัยหุ้มหนัง ส่วนของหัวเกียร์มีการตกแต่งวัสดุสีเงิน เบาะนั่งเป็นแบบกึ่งหนังแท้สีดำพร้อมสลักโลโก้ TRD Sportivo ไว้อีกด้วย 

       ระบบความบันเทิงจะให้เครื่องเสียงพร้อม DVD ที่จะมีจอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว ลำโพง 4 ตัว พร้อมระบบนำทางที่สามารถรองรับ Smart G-BOOK ได้ และยังเสริมพรมปูพื้น TRD Sportivo เพิ่มความสปอร์ตอีกระดับ


       เครื่องยนต์นั้นยังคงเป็นเบนซินแบบ VVT-I 1.5 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 109 แรงม้า แรงบิด 141 นิวตันเมตร ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด Super ECT 
แถมยังสามารถรองรับน้ำมัน E20 ได้ ระบบความปลอดภัยมีมาให้ทั้งระบบเบรค ABS EBD ถุงลมนิรภัยคู่หน้า พร้อมกล้องมองหลังเพิ่มความปลอดภัยในขณะถอยรถอีกด้วย

       Toyota Vios TRD Sportivo ใหม่นี้ มีสีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีขาวและสีดำ พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคา 694,000 บาทครับ!!
************************************************************************************************************


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น