วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

New Toyota Aurion Minorchange ใหม่ ไม่หวือหวานัก เพราะปรับน้อยมาก..!!

       หลังจากที่โตโยต้าบ้านเราปรับโฉม Minorchange ให้กับ Camry ใหม่ โดยที่ได้หน้าตาแบบเวอร์ชันรัสเซียแบบเป้ะๆ เพียงแค่มีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเท่านั้นที่ต่างกัน เช่นเดียวกับทางออสเตรเลียที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนเพื่อเอาใจลูกค้าเช่นกัน..!!


       แต่โตโยต้า แคมรี่ รถขนาดกลางที่ขายในออสเตรเลียจะใช้ชื่อว่า Toyota Aurion เพื่อให้ดูเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ใครที่ใช้รุ่นก่อนหน้านี้ยิ้มเลยครับ เพราะรุ่นใหม่ปรับน้อยมากๆ ชาวออสซี่คงต้องมีอิจฉาบ้านเรามั่งแล้วล่ะ (Camry MC US Version แยกขายต่างหาก)

       New Toyota Aurion มีการปรับลุคเล็กๆน้อยๆแต่ก็ให้ความลงตัวมากขึ้น แม้ว่าภายนอกนั้นจะยังคงหน้าแบบเดิมไว้ แต่ก็ยังมีการเปลี่ยนกระจังหน้าใหม่แต่ก็เป็นของตัว
 Hybrid รุ่นก่อนไมเนอร์เชนจ์ของไทยนั่นเอง ส่วนรุ่น AT-X แทบจะไม่ต่างจากเดิม แต่ก็โดเด่นด้วยล้ออัลลอย 16 นิ้ว พร้อมเซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้าและหลัง 



       ในรุ่นท็อปนั้นจะได้ล้อขนาด 17 นิ้ว พร้อมไฟท้ายแบบ LED เพิ่มความสว่างชัดเจนในยามค่ำคืน ส่วนรุ่นพิเศษสะกดทุกสายตา Sportivo จะมีสเกิร์ตรอบคันพร้อมสปอยเลอร์หลัง ล้ออัลลอยด์รมดำขนาด 18 นิ้ว และปรับเซ็ตช่วงล่างใหม่เพิ่มอารมณ์สปอร์ตไว้อย่างเต็มพิกัด

       ภายในจะมีปุ่ม Push Start พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน กุญแจ Keyless Entry ระบบอินโฟเทนเมนต์ ToyotaLink ผสานกับลำโพง JBL ให้มาถึง 10 ตัว 
จอแสดงผลขนาด 4.2 นิ้ว ระบบนำทาง และกล้องมองหลังปรับระดับทิศทางได้


       เครื่องยนต์จะเป็นเบนซิน 2GR-FE V6 3.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 272 แรงม้า แรงบิด 336 นิวตันมเตร พร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ระบบ Paddle Shift ในรุ่น Sportivo และสามารถทำอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้ 10.8 กิโลเมตรต่อลิตร พร้อมระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็ม เช่น ถุงลมนิรภัย 7 จุด สัญญาณเตือนขณะถอยหลัง ระบบควบคุมปรับไฟสูงอัตโนมัติ ระบบแสดงสัญญาณมุมอับสายตา เป็นต้น


       Toyota Aurion มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ AT-X ,Sportivo ,Presara ราคา 9.5 แสนถึง 1.3 ล้านบาท เหตุที่ Aurion ไม่ได้เปลี่ยนมากอย่างที่คาดส่วนหนึ่งเป็นเพราะการที่โตโยต้าทุ่มดีไซต์ให้กับ Camry Big Minorchange ไปซะแล้ว กำหนดการเปิดตัวประมาณหน้าครับ..!!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้ที่ : https://www.facebook.com/pages/MZ-Crazy-Cars/1410003339233043?ref=hl
******************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น