วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

โตโยต้ามันมือดึง Katy Perry เป็นพรีเซนเตอร์ให้ Toyota Yaris ‘Everything is Right! YARIS That’s Right!’!!

       โตโยต้าเลือกนักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับโลก Katy Perry เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ที่จะสะท้อนถึงตัวตนของกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถยนต์โตโยต้า ยาริส ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความ สนุกสนานและเป็นตัวของตัวเอง ภายใต้คอนเซปต์ ‘Everything is Right! YARIS That’s Right!’ ที่สุดของความใช่ในสไตล์คุณ!!


       นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ โตโยต้า ยาริส นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ Katy Perry ภายใต้คอนเซปต์ ‘Everything is Right! YARIS That’s Right!’

       “โตโยต้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง Katy Perry มาร่วมงานด้วย ซึ่ง Katy Perry ถือเป็นนักร้องชื่อดังของวงการระดับสากลที่มีความสามารถรอบตัว และ ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ มีความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง นอกจากนี้ Katy Perry ยังมีความโดดเด่นในเรื่องการแต่งและร้องเพลง รวมไปถึงการแสดงบนเวทีและมิวสิควีดีโอที่มีสีสัน ด้วยบุคลิกมั่นใจในการแต่งตัว ทำให้ Katy Perry สามารถเป็นตัวแทนของวัยรุ่น นำเสนอภาพลักษณ์แห่งความสนุกสนานและเป็นตัวของตัวเองได้เป็นอย่างดี สะท้อนถึงภาพลักษณ์ของรถโตโยต้า ยาริส ที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ตอบรับทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงมีดีไซน์ที่ทันสมัย โฉบเฉี่ยว ทำให้โตโยต้า ยาริสเป็นรถยอดนิยม ขายดีที่สุด ในกลุ่มตลาดรถแฮทช์แบคของประเทศไทย”



       Katy Perry เป็นที่รู้จักจากซิงเกิล ‘I Kissed a Girl’ และ ‘Hot n Cold’ ในปี 2551 จากผลงานอัลบั้มชุดที่สอง One of the Boys ที่มีเพลงติดชาร์ตบน Billboard Hot 100 ต่อมาในปี 2553 ผลงานอัลบั้มชุดที่สามของเธอ Teenage Dream ได้ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบน Billboard 200 และมียอดจำหน่ายสูงถึง 5.7 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก นอกจากนั้น ซิงเกิล ที่ปล่อยออกมาอย่าง ‘California Gurls’, ‘Teenage Dream’, ‘Firework’, ‘E.T.’ และ ‘Last Friday Night (T.G.I.F.)’ ล้วนขึ้นสู่อันดับหนึ่งบน Billboard Hot 100 ทั้งสิ้น นับเป็นนักร้องหญิงรายแรกในประวัติศาสตร์ของวงการดนตรีสากล ที่ประสบความสำเร็จ มีสถิติผลงานเพลงขึ้นอันดับหนึ่งบน Billboard Hot 100 มากถึง 5 เพลงรองจากอัลบั้ม Bad ของ Michael Jackson รวมทั้ง ในปี 2554 - 2556 นิตยสาร Forbes ยังได้จัดอันดับให้เธออยู่ในลิสต์ของ “ศิลปินหญิงที่มีรายได้สูงสุด (Top-Earning Women In Music)” ในขณะที่ชาร์ตจัดอันดับระดับโลกอย่าง Billboard ได้ตั้งสมญานามเธอว่าเป็น “สุดยอดสตรีแห่งปี” ในปี 2555 เช่นกัน

       ด้วยความสามารถและพรสวรรค์ที่โดดเด่น เพลงของ Katy Perry ได้อยู่ใน 10 อันดับสูงสุดบนชาร์ต Billboard Hot 100 ติดต่อกันยาวนานถึง 69 สัปดาห์ และตลอดเส้นทางสายดนตรี Katy Perry มียอดจำหน่ายอัลบั้มรวม 11 ล้านอัลบั้ม และ 81 ล้านซิงเกิลทั่วโลก ส่งผลให้เธอเป็นหนึ่งในศิลปินหญิงที่มียอดจำหน่ายสูงสุดตลอดกาล

       สำหรับแฟนคลับ ผู้ชื่นชอบศิลปิน Katy Perry ขอเชิญติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมกับเพลง ‘This is How We Do’ จากอัลบั้ม ‘Prism’ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Everything is Right! YARIS That’s Right! ทางโทรทัศน์ ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2558 เป็นต้นไป!!


***********************************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น