วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

All New Chevrolet Cruze เวอร์ชั่นตลาดโลก สวยเกินแหกหน้าเวอร์ชั่นจีน..ไทยเจอปีหน้า!!

     Chevrolet ในปีนี้ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปพอสมควร ทั้งการจะยุติการผลิต Chevrolet Spin และ Sonic ในประเทศไทย แต่ก็ยังมีการเปิดตัวรถใหม่อย่าง Chevrolet Cruze เวอร์ชันจีนไปเมื่อไม่นาน แต่นั่นคือรูปร่างหน้าตาที่จะขายเฉพาะในจีนเท่านั้น...!!



     ล่าสุดมีภาพแอบถ่าย All New Chevrolet Cruze เวอร์ชั่นตลาดโลกทั้งคันแบบไม่มีการพรางตัวใดๆทั้งสิ้น ซึ่งก็ใช้พื้นฐานตัวถังทั้งหมดแบบเดียวกันกับเจอร์ชั่นจีนทุกอย่าง...แต่เมื่อดูแล้ว บอกเลยว่านึกว่าคนละคันเพราะมันมีความแตกต่างกันค่อนข้างจะชัดเจนทั้งๆที่ใช้พื้นฐานเดียวกัน แต่ใครจะคิดว่า GM เขาจะลงทุนออกแบบดีไซต์เส้นสายใหม่ทั้งคัน

     Chevrolet Cruze เวอร์ชั่นตลาดโลกนั้นจะมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สปอร์ตและลงตัวไม่น้อยเลย โดยที่ได้รับกลิ่นอายมาจาก 
Chevrolet Volt 2016 ที่ให้ความโฉบเฉี่ยวกว่าเวอร์ชั่นจีนอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งไฟหน้าแบบโปรเจ็กเตอร์ LED พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน DRL ไว้ในโคมเดียวกัน พร้อมกับช่องรับลมขนาดใหญ่ เส้นสายด้านข้างนั้นดูดีมาก และจะมีชุดสเกิร์ตข้างมาให้ด้วย 



     บริเวณขอบกระจกจะมีกรอบโครเมียมเพิ่มความหรูหราขึ้นอีกระดับ ไฟท้ายแบบ Tube พร้อมติดสปอย์เลอร์หลังเล็กๆไว้ให้ และกันชนท้ายทรงเก๋และโดดเด่นมาก ทำให้โดยรวมดูแล้วลงตัวและล้ำยุคมากทีเดียว

     ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นคาดว่าจะใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร 160 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 151 แรงม้า

     All New Chevrolet Cruze เวอร์ชั่นตลาดโลกคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ส่วนบ้านเรารอไปปีหน้าครับ...!!

**********************************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น