วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558

All New MG GS รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ ประเดิมตลาดจีนที่แรกก่อนแทรกตัวเข้าไทย!!

       MG เดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในงาน Auto Shanghai นี้เอง MG ก็ได้เผยโฉม MG GS รถครอสโอเวอร์ซึ่งจะทำตลาดในประเทศจีนเป็นแห่งแรกของโลก...!!



       จากตัวต้นแบบ MG CS สู่ตัวขายจริงในชื่อ MG GS นั้นถือได้ว่ามีเอกลักษณ์ที่ลงตัวไม่เบาทีเดียว มีรูปลักษณ์ที่สะดุดตาด้วยไฟหน้า Projector ติดไฟ DRL ไว้ที่กันชนหน้าและตกแต่งโครเมี่ยมและไฟตัดหมอกฝังไว้ด้าน ด้านท้ายติดตั้งสปอยเลอร์หลังมาให้ มีหลังคาซันรูฟ และล้ออัลลอยด์ลายหรูหราสวยงามขนาด16 และ 18 นิ้ว ให้เลือกในแต่ละรุ่น




      ส่วนภายในห้องโดยสารจะมีความหรูหราและดีไซต์เหลี่ยมคมเข้ายุคสมัย พวงมาลัยหุ้มหนังแบบมัลติฟังก์ชั่นควบคุมเครื่องเสียง ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่มีลำโพง 4 ตัวตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น หน้าจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว และ 8 นิ้ว รองรับผู้โดยสาร 5 ที่นั่ง เบาะแบบกึ่งหนังแท้ และเบาะแถวสองยังพับแบบ 60/40 ได้อีกด้วย


       เครื่องยนต์ของ MG GS นั้น จะเป็นเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 168 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุดถึง 220 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร ระบบส่งกำลังมีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เกียร์ดูอัลคลัตช์ 6 สปีด รวมถึงเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีดในรุ่นท็อป และยังให้เลือกทั้งรุ่นขับหน้าเป็นมาตรฐาน ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นอ็อปชั่นเสริมพิเศษ และมีถุงลมนิรภัยรอบคัน

       All New MG GS จะทำตลาดที่เมืองจีนเป็นแห่งแรกของโลก และจะเปิดตัวขายที่อังกฤษภายในปีหน้าซึ่ง MG ยืนยันว่าจะมีการปรับสเปคเครื่องยนต์และระบบเกียร์ให้แตกต่างจากในจีน...และที่สำคัญรถยนต์รุ่นนี้มาขายที่เมืองไทยแน่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เห็นออกมาวิ่งทดสอบกันแล้ว...!!

*******************************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น