วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558

ตึ๊งโป๊ะ!! Mitsubishi Outlander Minorchange กับการดีไซต์แนวใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม!!

     ตึ๊งโป๊ะ!! หลังจากที่มิตซูบิชิได้ทยอยส่งรถต้นแบบ SUV ออกสู่สายตาชาวโลกได้สักพัก จึงเป็นการง่ายที่เราจะคิดถึง Mitsubishi Outlander Minorchange ว่าจะมีหน้าตาออกมาเช่นไร และก่อนหน้านี้ก็มีภาพแอบถ่ายภายในลานจอดรถในญี่ปุ่นมาแล้ว ก็ยิ่งทำให้สาวกเพชรสามเม็ดกระหายอยากจะเห็นมากขึ้น...!!


     และในงาน New York Auto Show 2015 นี้เอง มิตซูบิชิก็ได้เปิดผ้าเจ้า Mitsubishi Outlander MC ไปเป็นที่เรีบยร้อย โดยใจหลักสำคัญของการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ จะเป็นการดีไซต์ด้านหน้าใหม่ทั้งหมดให้เป็นไปในแนวการออกแบบสมัยไหม่ ที่มีความทันสมัย สปอร์ต และลงตัวมากกว่าเดิม
     หน้าตาของ Outlander MC นั้นเป็นที่คุ้นตาจากตัวรถต้นแบบหลายๆคันที่ออกมา ไฟหน้าเปลี่ยนจากเดิมให้เฉี่ยวขึ้น พร้อมแถมโครเมียมที่ไล่จากไฟหน้าลงสู่ไฟตัดหมอก ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว และด้านท้ายมาการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยรวมไปถึงไฟท้ายด้วย โดยรวมจึงทำให้ตัวรถดูโฉบเฉียวแบบยังหรูหราได้อีก
     เมื่อเข้ามาดูภายในห้องโดยสารจะพบกับการเปลี่ยนลุคเล็กๆน้อยๆให้ลงตัวขึ้น ซึ่งใช้วัสดุคุณภาพดีเพิ่มความหรูหราไปในตัว

     เครื่องยนต์จะมี 2 แบบ คือเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.4  ลิตร ให้กำลัง 166 แรงม้า แรงบิด 219 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT และเครื่องยนต์ V6 3.0  ลิตร ให้กำลัง 224 แรงม้า พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เพื่อสมรรถนะที่ดีและยังให้ความประหยัดอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยมาให้ครบครัน
     ถึงแม้ว่า Mitsubishi Outlander Minorchange จะไม่ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย และเชื่อว่าหลายคนอยากได้ แต่เราจะสามารถเห็นการดีไซต์แบบนี้ได้กับ All New Mitsubishi Pajero Sport โฉมใหม่ที่จะเผยในช่วงปลายปีนี้ครับ...!!
*******************************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น