วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

Suzuki Swift "Sai" ใหม่ พร้อมสีม่วง Moonlight Violet เปิดราคาที่ 599,000 บาท!

        ศึกอีโคคาร์กลับมาอีกครั้ง แต่ละค่ายต่างก็งัดไม้เด็ดออกมาฟัดกันอยู่เรื่อยๆ นอกจาก Toyota Yaris TRD Sportivo รุ่นที่ 2 ที่เราได้นำเสนอไปแล้วนั้น คราวนี้ถึงคิวของ Suzuki กันบ้าง เตรียมเปิดตัวรุ่นย่อยใหม่ Swift Sai!


สิ่งแรกที่สังเกตได้นั้นคือสีของตัวถัง เป็นสีม่วง Moonlight Violet ใหม่ ที่จะเป็นสีชูโรงของรุ่น Sai นี้นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีอีก 2 สี ได้แก่ สีแดง Ablaze Red Pearl และสีขาว Snow White Pearl 

ภายนอกได้รับการออกแบบบางส่วนให้แตกต่างจากรุ่นปกติและรุ่น RX ที่มีขายอยู่ในขณะนี้ ไฟหน้ามัลติรีเฟรกเตอร์แบบฮาโลเจน ซี่ช่องรับลมด้านล่างเสริมโครเมี่ยม กรอบไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่พร้อมติดตั้งไฟส่องสว่างยามกลางวัน DRL แบบ LED มาให้ ล้ออัลลอย 16 นิ้วใหม่ มีสติกเกอร์ติดฝาถังน้ำมันดีไซน์พิเศษด้วยวัสดุพิเศษ "Sai" และสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยโลโก้ Emblem Sai Edition บริเวณฝากระโปรงท้าย


ภายในยังคงเดิม แต่มีการตกแต่งคอนโซลสีดำตัดกับสีเงิน จอแสดงผลแบบ MID (Multi Informatioin Display) เบาะนั่งดีไซน์ใหม่ หุ้มหนังคุณภาพสูงกับผ้าชนิดพิเศษเข้าด้วยกัน พร้อมตัดด้วยการเดิมเส้นสีขาว นอกจากนี้ยังมีปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย และอุปกรณ์เชื่อมต่อ USB และระบบปรับอากาศอัตโนมัติ 
เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.25 ลิตร กำลัง 91 แรงม้า แรงบิด 118 นิวตันเมตร ระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมแป้น Paddle Shift หลังพวงมาลัย และ Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ




ส่วนระบบความปลอดถัยก็จะมีมาให้ทั้ง ระบบเบรค ABS, ระบบกระจายแรงเบรค EBD, ถุงลมนิรภัยคู่หน้า และระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer

       Suzuki Swift Sai มีราคาอยู่ที่ 599,000 บาท (สีขาว Snow White Pearl เพิ่มเงิน 5,000 บาท) พบและสัมผัสตัวจริงได้ในงาน Motor Show 2016 วันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars
************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น