วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

Honda ปรับสีสัน Scoopy i รุ่นปี 2016 ทั้งหมด 3 แนว 3 สไตล์สุดเก๋!

        AP Honda แนะนำ New Honda Scoopy i (Live Original) ใหม่ โดดเด่นด้วยลายกราฟิกสีสันใหม่สไตล์โมเดิร์นวินเทจ ราคาเริ่มต้น 4.65-5.00 หมื่นบาท!

Honda Scoopy i (Live Original) มาพร้อมกับความแนวด้วยดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นวินเทจ วางเส้นสายและการเล่นสีแบบย้อนยุค โดยจะแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ๆ นั่นคือ รุ่น Club12, รุ่น Urban Team และรุ่น
 Prestige 


เริ่มจากรุ่น Club12 จะใช้กราฟิกและเฉดสีสไตล์อินดี้วินเทจ โดดเด่นด้วยล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว แบบ 7 ก้าน พร้อมยางแบบจุ๊บเลสสไตล์บิ๊กไบค์ ติดตั้งระบบกระจายแรงเบรกหน้าหลัง Combi Brake System พร้อมคาลิปเปอร์ 3 ลูกสูบ มีให้เลือก 3 คู่โทนสี ได้แก่ สีเหลือง, ดำ และสีขาว


ส่วนรุ่น Urban Team มาด้วยกราฟิกด้านข้างซ้ายขวาไม่เหมือนกัน เพิ่มความสดใสด้วยสีสันที่ตัดกันอย่างลงตัว ล้อ 14 นิ้ว มีให้เลือก 3 คู่โทนสีได้แก่ สีขาว-เขียว, ดำ-น้ำเงิน ดำ-แดง 


และรุ่น Prestige ที่ให้ความเรียบ เท่ ด้วยพาร์ทอินเนอร์สีทองและลวดลายสไตล์งานโครเมียม มีให้เลือก 3 คู่โทนสีได้แก่ สีดำ-น้ำตาล, แดง-น้ำตาล และขาว-น้ำตาล 

(รุ่น Prestige)

โดยทุกซีรีย์ติดตั้งไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์แท้พร้อมหลอดฮาโลเจน และวงแหวนบลูริง, เรือนไมล์แบบมัลติมิเตอร์ดีไซน์แตกต่างในแต่ละซีรีย์, กล่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ความจุมากถึง 15.4 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน็อคแบบเจ็ตได้เต็มใบ

Honda Scoopy i (Live Original) มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 110 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ยุคใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาให้ดูแลรักษาง่ายขึ้น ให้แรงบิดเต็มพลังแต่ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 53 กม./ลิตร (วัตตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก) ทั้งยังมีค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20

       Honda Scoopy i (Live Original) มาพร้อมราคาแนะนำที่ 46,500 บาท สำหรับ รุ่น Urban Team และ รุ่น Prestige ส่วนรุ่น Club12 ราคาแนะนำ 50,000 บาท พบได้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars
************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น