วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559

Fiat Fullback แต่งดุ เข้ม เต็มพิกัดที่งาน Geneva Motor Show!

       Fiat Fullback กระบะพันธุ์ดุที่ใช้พื้นฐานมาจาก Mitsubishi Triton ทั้งหมด ซึ่งจะมีความแตกต่างกันเพียงหน้าตาของรถเท่านั้น โดยในงาน Geneva Motor Show 2016 ก็ได้เปิดตัว Concept ที่มีการตกแต่งพิเศษเพิ่มเข้ามา!



Fiat Fullback ถูกเปิดตัวครั้งแรกที่งาน Dubai International Motor Show เมื่อเดือนมิถุนายนของปีที่แล้ว โดยในครั้งนี้ก็มีการสร้างสีสันให้กับเจ้า Fullback ด้วยชุดแต่งเน้นความดุดัน เรือนร่างนั้นถูกใช้สีเทา Metal Grey และการตกแต่งส่วนใหญ่จะเน้นโทนสีดำเพิ่มความเข้ม ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า ไฟหน้ารมดำ กระจกมองข้าง ติดตั้งการ์ดกันชนด้านหน้า คิ้วซุ้มล้อสีดำด้าน ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว รัดด้วยยางดอกใหญ่พร้อมลุยได้ทุกเมื่อ



กระบะจะมีการติดตั้งโรลบาร์เสริมเข้ามา และสามารถรองรับน้ำหนักบรรทุกได้ถึง 1,100 กิโลกรัม ส่วนภายในจะใช้โทนสีดำตัดกับเบาะสีน้ำตาลเข้ม และแผงฐานเกียร์, พวงมาลัย, กรอบช่องแอร์ และแผงข้างประตูจะตกแต่งด้วยสีทองแดงแทนของเดิมที่ใช้สีเงิน มีระบบ Infotainment ที่ครบครัน รวมถึงระบบนำทาง GPS



เครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว MIVEC VGTurbo อินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 430 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมขับเคลื่อน 4 ล้อ


        Fiat Fullback แต่งดุคันนี้ยังเป็นเพียงรถ Concept ยังไม่มีการจำหน่ายจริง โดยจัดแสดงโชว์ภายในงาน Geneva Motor Show 2016!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars
************************************
ที่มา indianautosblog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น