วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

ข้อมูล Isuzu D-max X-Series ราคาเริ่มต้น 7.29 แสน ถึง 1.007 ล้านบาท!

       สร้างกระแสแรงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ Isuzu เปิดตัว D-Max โฉมไมเนอร์เชนจ์ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ Blue Power ขนาด 1.9 ลิตร ที่มีสมรรถนะที่ดีกว่าเครื่อง 2.5 ลิตรเดิม แต่แรงขึ้น!


รุ่นตกแต่งสปอร์ตอย่างรุ่น X-Series ก็ถูกเปิดตัวออกมาเรียบร้อยเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งคราวนี้มีรายละเอียดที่ต่างออกไปจากรุ่นที่แล้วพอสมควร จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปดูกันทีละรุ่นกันเลยดีกว่าครับ



Isuzu D-Max X-Series ตัวเตี้ยนั้นจะเพิ่มคำว่า "Speed" เข้ามาด้วย ภายนอกจะมีการตกแต่งด้วยชุดสเกิร์ตรอบคัน, โลโก้ ISUZU สีแดง, สติ้กเกอร์คู่คาดกลางฝากระโปรงหน้าและฝาท้าย, ล้ออัลลอยรมดำ, ไฟท้ายรอดำ ส่วนภายในจะมีการตกแต่งด้วยโทนสีดำสลับสีแดงบริเวณกรอบชุดเครื่องเสียง, ฐานเกียร์, แผงข้างประตู และเบาะนั่งแบบผ้า 

ชุดอินโฟเทนเมนท์ในรุ่น Speed นั้นจะมีชุดเครื่องเสียงแบบ 2 Din สามารถเล่นวิทยุ CD/MP3 ได้ พร้อมช่องเสียบ USB และ AUX รองรับการเชื่อมต่อไร้สายแบบ Bluetooth


ส่วนรุ่น X-Series ยกสูง จะมีรายละเอียดที่ต่างจากรุ่นก่อนๆ คือภายนอกยังคงติดตั้งชุดแต่งรอบคันและกระจังหน้าสีเทาดำ แต่จะไม่มีลายสติ้กเกอร์คู่คาดกลางฝากระโปรงหน้าและฝาท้าย โลโก้ต่างสีแดง พร้อมสัญลักษณ์ "X-Series" ตรงฝาท้าย

ภายในจะมีการตกแต่งเน้นโทนสีดำ แต่จะมีโทนสีแดงค่อนข้างน้อย พวงมาลัยและเบาะนั่งหุ้มหนังพร้อมเดินด้ายสีแดง กรอบชุดเครื่องเสียงและเกียร์ตกแต่งสีดำเปียโนแบล็ค แผงข้างประตูมีการแปะตัวอักษณ "X" สีแดง 

ในรุ่น Z DVD จะได้ชุดเครื่องเสียง Isuzu Media Solution พร้อมจอ DVD ขนาด 7 นิ้ว แบบ 2 Din สามารถเล่นวิทยุ DVD/CD/MP3 ได้ มีช่องเสียบ USB และ AUX ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button และรุ่น Z-Prestige จอ DVD แบบสัมผัสจะขยับไปเป็นขนาด 8 นิ้ว แบบ 2 Din เช่นกัน เล่นได้ทั้งวิทยุ DVD/CD/MP3 มีช่อง HDMI,USB และ AUX ในส่วนของระบบนำทางจะถูกรวบรวมไว้ในแอพพลิเคชั่น Isuzu Connect World ที่สามารถเชื่อมต่อได้ผ่านมือถือทุกระบบ

ขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,900 ซีซี 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว เทอร์เดี่ยวแปรผันแบบ VGS และ Intercooler ให้กำลัง 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,600 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา Genius Sport Shift 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติใหม่ แบบ Rev-Tronic 6 สปีด

ระบบความปลอดภัยมีพื้นฐานที่ใส่มาให้ก็จะมีทั้ง 
- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS 
- ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS 
- กระจายแรงเบรก EBD 
- เสริมแรงเบรก BA
ในรุ่น Z-Prestige จะมีระบบเพิ่มเข้ามา ดังนี้
ระบบควบคุมการทรงตัว ESC 
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและลื่นไถล TCS 

Isuzu D-max X-series ใหม่มีราคา ดังนี้
Space Cab ตัวเตี้ย (กระบะแค็บ)
- 1.9 X-Series Speed Z 
เกียร์ธรรมดา ราคา 729,000 บาท

Space Cab ยกสูง 
(กระบะแค็บ)
- 1.9 X-Series Z DVD 
เกียร์ธรรมดา ราคา 817,000 บาท

Double Cab ยกสูง 
(กระบะ 4 ประตู)
- 1.9 X-Series Z DVD 
เกียร์ธรรมดา ราคา 916,000 บาท
- 1.9 X-Series Z-Prestige 
เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,007,000 บาท

       รายละเอียดต่างๆ จะถูกเผยในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 18 มีนาคมนี้ พร้อมเริ่มส่งมอบ Isuzu D-max X-series ได้ทันที!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars
************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น