วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Honda CB300F/CBR300R จัดสีลายกราฟฟิกใหม่ พร้อมปรับขุมพลัง!

       เข้าสู่ช่วงปลายปีแบบนี้เป็นปกติที่เราจะได้เห็นรถหลายๆ รุ่นต่างพากันเปิดตัวใหม่ หรือไม่ก็ปรับ Model Year เล็กๆน้อยๆ ซึ่งรุ่นล่าสุดที่มีการขยับนั่นคือ Honda CB300F และ CBR300R!


หลักๆ ของการปรับเปลี่ยนครั้งนี้คือชุดสีและลายกราฟฟิกใหม่ โดย Honda CB300F จะมีสีเทา - เหลือง, สีแดง - ดำ และสีดำ ที่มาพร้อมกับลายแฟริ่งข้างและด้านท้ายใหม่ ส่วน CBR300R จะมีสีดำ - ส้ม, สีแดง - ดำ, สีเหลือง - ดำ และสีดำล้วน พร้อมลวดลายที่โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม

นอกจากนี้ยังได้รับการปรับปรุงชุดเพลาข้อเหวี่ยงที่เคยมีข้อบกพร่องก่อนหน้านี้ ที่พบว่าขณะขับขี่ทั้งในความเร็วต่ำและความเร็วสูง เพลาข้อเหวี่ยงจะเกิดการชำรุดหรือเสียหาย ทำให้รถไม่สามารถขับขี่ต่อไปได้ ถือว่าเป็นอันตรายในระหว่างการขับขี่ ทางฮอนด้าจึงเรียกรถทั้งหมดเข้ารับการแก้ไข (อ่านข่าวเพิ่มเติม

โดยรุ่นสีใหม่นี้ได้รับการแก้ไขแล้ว พร้อมทั้งเปลี่ยนสีแคร้งเครื่อง เดิมของ CB300F เป็นสีเงิน ของ CBR300R เป็นสีดำ คราวนี้เปลี่ยนมาเป็นสีทอง ประมาณว่าเป็นรุ่นที่ถูกปรับปรุงชิ้นส่วนในเครื่องยนต์ใหม่นั่นเอง



       ส่วนราคาคาดว่าไม่ต่างจากของเดิมมากนัก และใครที่ถามหา CBR250RR หรือมาไทยอาจเป็น CBR300RR ตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับการทำตลาดในเมืองไทย ไม่แน่ว่าปลายปีนี้อาจจะมีเซอร์ไพรส์ก็เป็นได้ คงต้องติดตามกันต่อไปครับ!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิก!
***************************
ที่มา aphonda

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น