วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Mercedes-Benz เผยทีเซอร์ Pick up โฉมใหม่ ก่อนเปิดตัว 25 ตุลาคมนี้!

       อีกหนึ่งทีเด็ดที่เชื่อว่าหลายคนต้องเฝ้าติดตามไม่น้อยไปกว่ารถรุ่นไหนๆ นั่นก็คือกระบะจาก Mercedes-Benz นั่นเองครับ กับการใช้พื้นฐานจาก Navara แล้วจะออกมาเป็นอย่างไร!


หลังจากเป็นข่าวมาพักใหญ่กับเรื่องราวของรถกระบะรุ่นใหม่จาก Mercedes-Benz ที่ตกลงปลงใจใช้พื้นฐานจาก Nissan Navara โฉมปัจจุบัน และมีการจับภาพ Spyshot ตอนออกมาวิ่งทดสอบกันอยู่บ่อยๆ แต่นั่นยังเป็นงานดีไซน์ของรถต้นฉบับเพื่อใช้ในการอำพรางอยู่

โดยล่าสุดทาง Mercedes-Benz ได้ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ออกมายั่วน้ำลายก่อนเปิดตัวในวันที่ 25 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ในประเทศสวีเดน พร้อมมีการแพร่ภาพสดให้ชมกันทั่วโลกอีกด้วย







ทาง Renault ก็ใช้ Nissan Navara เป็นพื้นฐานในการทำกระบะ Alaskan ที่มีการออกแบบที่ต่างจากเดิมเล็กน้อย แต่สำหรับ Mercedes-Benz แล้ว มีดีไซน์ที่ต่างกับสองรุ่นข้างต้นกว่ามาก ด้านหน้าดูสวม DNA ของความเป็นค่ายดาวลงไป ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า ไฟหน้า และชุดกันหน้า ซึ่งเส้นสายด้านข้างและโป่งล้อก็ปรับใหม่ ล้อลายใหม่สุดหรู 12 ก้าน กระจกมองข้างเรียวกว่าเดิม แต่ช่วงห้องโดยสารยังคงไม่ต่างกับ Navara เท่าไหร่

       ส่วนภายในนั้นยังไม่มีการเปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะใส่ความเป็น Mercedes-Benz ลงไปมากพอสมควร และเครื่องยนต์ก็ยังไม่มีข้อมูลออกมาแต่อย่างใด จะใช้ร่วมกับ Navara หรือไม่ต้องติดตามกันต่อไป!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิก!
***************************
ที่มา Mercedes-Benz

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น