วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559

Nissan Kicks เปิดตัวแล้วที่ Mexico ราคาเริ่มต้น 5.23 แสนบาท!

       Nissan Kicks เป็นรถครอสโอเวอร์อีกหนึ่งรุ่นที่มีลุ้นจะเข้ามาทำตลาดในเมืองไทย ซึ่งตอนนี้ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศ Mexico เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!



Nissan Kicks จะเป็นรถที่มีความโดดเด่นในด้านรูปลักษณ์การออกแบบ ซึ่งจะให้อารมณ์คล้าย Nissan Juke ที่ได้รับความนิยมก็เพราะความแปลกใหม่จากการดีไซน์นั่นเอง ซึ่งที่เม็กซิโกจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 เกรด ได้แก่ รุ่น Sense, รุ่น Advance และรุ่น Exclusive

เริ่มจากรุ่น Sense จะมีการติดตั้งอุปกรณ์พื้นฐาน อย่างเช่น เครื่องเสียง วิทยุ/CD ช่องต่อ USB/AUX ลำโพง 4 จุด, เบาะนั่งแถวสองแยกพับได้แบบ 60:40, ถุงลมนิรภัยด้านหน้า, ระบบเบรก ABS พร้อม EBD และ BA ราคาประมาณ 523,900 บาท

ต่อมาเป็นรุ่น Advance ที่มีเพิ่มเติมมาดังนี้ ไฟส่องสว่างยามกลางวันแบบ LED, ไฟตัดหมอก, ระบบเปิด-ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ, ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว, พวงมาลัยหุ้มหนัง และเซ็นเซอร์ขณะถอยจอด ราคาราวๆ 568,300 บาท

ส่วนรุ่น Exclusive จะมีจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT, ระบบความบันเทิงด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง, ระบบเชื่อมต่อ Nissan Connect, ลำโพง 6 ตัว, เบาะนั่งหุ้มหลัง และถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง และม่านนิรภัยรวม 6 จุด, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว, ระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง, ระบบช่วงเบรกอัตโนมัติ และกล้องมองภาพรอบคัน Around View Monitor ราคาประมาณ 643,400 บาท




เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบ กำลัง 118 แรงม้า ที่ 6,300 รอบต่อนาที แรงบิด 150 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติแบบ XTRONIC CVT


       ในบ้านเราก็มีโอกาสได้ใช้ Nissan Kicks เช่นกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นช่วงปลายปี 2017 ถึงต้นปี 2018 โดยในปี 2018 จะมีคู่แข่งอีกหนึ่งรุ่นคือ Toyota C-HR เข้ามาทำตลาดในไทยด้วย งานนี้ดุเดือดแน่นอน!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิก!
***************************

ที่มา nissan.com.mx และ indianautosblog.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น