วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

Honda City/Jazz 'X Edition' รุ่นแต่งพิเศษ จำนวนจำกัดจากแดนเสือเหลือง!

       ความนิยมของรถสองพี่น้องอย่าง Honda City และ Honda Jazz ไม่ใช่แค่ในเมืองไทยที่มียอดขายเป็นอันดับต้นๆของกลุ่ม แต่ในมาเลเซียก็นิยมแทบไม่ต่างกันครับ จนต้องเพิ่มรุ่นพิเศษออกมาเอาใจกันหน่อย!


Honda City/Jazz รุ่นพิเศษนี้จะใช้ชื่อว่า 'X Edition' ซึ่งอักษร X มีที่มาจากคำว่า 'eXclusivity' หมายถึงพิเศษกว่าใครนั่นเอง โดยทั้งสองรุ่นนี้จะได้รับการตกแต่งเล็กๆน้อยๆเพิ่มเข้ามา ภายนอกมีชุดสังเกตเพียง 2 จุด คือชุดไฟส่องสว่างยามกลางวัน DRL แบบ LED ฝังเป็นแนวตั้งไว้ในกรอบเดียวกับไฟตัดหมอก และจุดที่สองคือโลโก้ 'X' ตรงฝากระโปรงเหนือไฟท้ายแค่นั้น

ส่วนภายในจะเห็นเบาะนั่งหุ้มหนังพร้อมปั้มอักษร 'X' ไว้อีกจุด รวมถึงถาดรองพื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถอีกด้วย ส่วนนอกนั้นก็ไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติมหรือแตกต่างกว่าเวอร์ชั่นปกติ




เครื่องยนต์เป็นเบนซินขนาด 1.5 ลิตร i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 120 แรงม้า ที่ 6,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 145 นิวตัน-เมตร ที่ 4,600 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 


       Honda City 'X Edition' จะมีจำนวนจำกัดเพียง 450 คันเท่านั้น ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 729,000 บาท และ Honda Jazz 'X Edition' จำนวนจำกัดเพียง 300 คัน มีราคาอยู่ที่ 596,000 บาท รุ่นพิเศษที่มีการตกแต่งเล็กๆน้อยๆแบบนี้มักจะจำหน่ายแค่ในประเทศ!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิก!
***************************
ที่มา paultan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น