วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559

Honda เปิดตัว CBR150R สีสันใหม่ 2 สไตล์ ปรับครั้งสุดท้ายก่อนเปลี่ยนโฉม!

       ท่ามกลางการรอคอยของลูกค้าชาวไทยว่าฮอนด้าจะเอา All New CBR150R เข้ามาตอนไหน เพราะได้เปิดตัวและขายในอินโดนีเซียไปแล้ว ทำให้ชาวไทยรออย่างมีความหวังว่าจะมาเร็วๆนี้!



แต่ล่าสุดฮอนด้ายังแข็งใจส่ง Honda CBR150R สีสันใหม่ เพื่อออกมากระตุ้นยอดขายในช่วงสุดท้ายก่อนเปลี่ยนโมเดล ส่วนหนึ่งก็เป็นการเตรียมความพร้อมไปในตัว ซึ่งสีสันใหม่นี้จะแบ่งเป็น 2 รุ่น ได้แก่รุ่น Legend Spirit และรุ่น Sport Spirit


New Honda CBR150R รุ่น Legend Spirit จะมาพร้อมลายกราฟฟิกใหม่แบบเรียบๆ แต่ดูดีหรู ลายสติ้กเกอร์จะคาดลงบนตัวถังรถสีขาว โครงรถและล้อแม็กสีขาว โดยจะมีสีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือสีขาว-น้ำเงิน และสีขาว-แดง

ส่วนรุ่น Sport Spirit นั้นจะออกแนวสปอร์ตดุดัน ที่มีลายกราฟฟิกใหม่ และโดดเด่นด้วยล้อแม็กสีทอง โดยจะมีสีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีแดง และสีดำ

ในส่วนของงานด้านวิศวกรรมยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งเครื่องยนต์ จะมีขนาด 149.4 ซีซี 4 จังหวะ DOHC จ่ายน้ำมันหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบเกียร์ 6 สปีด

(All New Honda CBR150R)

        การมาของ New Honda CBR150R สีสันใหม่นี้ คาดว่าจะเป็นการกระตุ้นตลาดครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเปิดตัวโฉมใหม่หมด All New Honda CBR150R อย่างในประเทศอินโดนีเซีย แต่ถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีความแน่ชัดว่าจะเข้ามาทำตลาดเมื่อไหร่ แต่ถามว่ามาไหม บอกเลยว่า "มาแน่ๆ" เพราะรุ่นปัจจุบันก็ทำตลาดมานานพอสมควร แถมคู่แข่งอย่าง Yamaha R15 ก็แย่งยอดไปมากพอตัว ดังนั้นจึงไม่มีเหตุใดที่โฉมใหม่จะไม่เข้าไทย หากมีความคืบหน้าเราจะแจ้งให้ทราบทันที!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars
************************************

2 ความคิดเห็น: