วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

Chevrolet เผยภาพภายนอก/ภายใน พร้อมข้อมูลที่น่าสนใจของ Colorado ใหม่!

       หลังจากที่ Chevrolet ประเทศบราซิลได้เผยภาพทีเซอร์ของ S10 หรือ Colorado รุ่นใหม่ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดได้้เผยภาพชุดเต็มออกมาแล้ว!



การเผยภาพชุดนี้ออกมา นอกจากเราจะได้เห้นทั้งภายนอกและภายในแล้ว ยังมีข้อมูลที่น่าสนใจ รวมถึงสเปคคราวๆที่ได้ยัดใส่ไว้ให้อีกด้วย

Chevrolet Colorado ได้รับการออกแบบหน้าตาใหม่ อย่างที่ได้เห็นกันไปแล้วจากภาพหลุด รวมถึงตัวคอนเซ็ปต์ทั้ง Colorado Xtreme และ Trailblazer Premium ไฟหน้าแบบใหม่ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED Tube ภายในโคม กระจังหน้าใหม่ ซึ่งมีส่วนคล้าย Colorado เวอร์ชั่นอเมริกา ล้อลายใหม่แบบปัดเงา ขนาด 18 นิ้ว ซึ่งจะอยู่ในรุ่น High Country
พร้อมสปอร์ตบาร์ที่มีการติดตั้งบริเวณขอบฝาท้ายมาให้ด้วย




คอนโซลภายในได้รับการออกแบบใหม่ ที่เอาเวอร์ชั่น US มาปรับใช้ จะมีหน้าจอสัมผัสความละเอียดสูง พร้อมระบบ MyLink เวอร์ชั่นที่ 2 ที่รองรับ Android Auto และ Apple CarPlay พร้อมโหมด ECO ส่วนพวงมาลัยยังใช้แบบเดิม มาตรวัดแบบใหม่ เท่กว่าเดิม



Chevrolet Colorado Minorchange จะมีการปรับปรุงในส่วนของการเก็บเสียง, ปรับช่วงล่างใหม่ และมีออพชั่นระบบความปลอดภัยใหม่ๆ ใส่เข้ามา อย่างเช่น เซ็นเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหน้า, ระบบรักษาให้อยู่ในเลนเมื่อรถเบี่ยงออก, ระบบป้องกันการชนด้านหน้า



เครื่องยนต์ยังคงเดิม จะมีทั้งเครื่อง 2.5 ลิตร และเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร โดยจะมีการปรับปรุงใหม่ และมีอัตราการประหยัดเพิ่มขึ้น 5%

       Chevrolet Colorado Minorchange จะเปิดตัวที่เมืองไทยในวันที่ 28 เมษายน ที่ไบเทค บางนา ติดตามการอัพเดทได้ที่หน้าแฟนเพจ MZ Crazy Cars ได้เลย!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars
************************************
ที่มา carplace.uol.com.br

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น