วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2559

Toyota Vios Minorchange เวอร์ชั่นจีนเผยโฉมแล้ว พร้อมหน้าตาใหม่!

       ไม่นานมานี้ Toyota บ้านเราได้ทำการปรับปรุงในส่วนของเครื่องยนต์ให้ Vios ใหม่ MY2016 เพื่อให้สอดคล้องกับอัตราภาษีใหม่ที่เริ่มใช้ในปี 59 เป็นปีแรก!



ทางฝั่งประเทศจีนก็มีการขยับของรถรุ่นนี้เช่นกัน เป็นการเปิดตัว New Vios ในรูปแบบของ Minorchange ที่มีการปรับเปลี่ยนการดีไซน์ใหม่ในหลายๆจุด ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น



ด้านหน้าถูกออกแบบใหม่ให้มีเอกลักษณ์จากรุ่นพี่ Toyota Camry เข้ามาผสมให้พอเดาได้อยู่ ไฟหน้าใหม่แบบโปรเจกเตอร์ พร้อมไฟหรี่ Light Guide แบบ LED ช่วยเพิ่มความโดดเด่นได้ไม่น้อยเลย กระจังหน้าทรง V-Shape และจะมีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ที่เรียกได้ว่าใช้พื้นที่ด้านหน้ามากที่สุด ซึ่งจะมีไฟตัดหมอกมาให้ และฝังไฟ DRL ไว้แก้มด้านข้าง




ด้านข้างยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ไฟท้ายได้เพิ่มรายละเอียดภายในโคมใหม่ที่ทำให้รู้สึกว่ามีอะไรกว่ารุ่นเดิมชัดเจน ส่วนเครื่องยนต์นั้นจะมี 2 ตัว คือเครื่องเบนซิน ขนาด 1.3 ลิตร พร้อมเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด อีกตัวเป็นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นตัวเดียวกันกับบ้านเรา พร้อมเกียร์อัตโนมัติ CVT รองรับน้ำมัน E85


       New Toyota Vios Minorchange เวอร์ชั่นจีนจะเริ่มจำหน่ายเร็วๆนี้ ส่วนบ้านเราพึ่งจะมีการปรับรุ่น MY2016 ไปเมื่อต้นปี คงต้องรออีกสักพักน่าจะมีข่าวออกมา!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars
************************************
ที่มา autohome.com.cn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น