วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

Isuzu D-Max Diablo รุ่นพิเศษแดนเสือเหลือง สปอร์ตทั้งคัน ดุดันได้ใจ...!!

     ท่ามกลางความร้อนแรงของภาพหลุดรถทั้งหลายแหล่ เรามาชมเจ้า Isuzu D-Max Diablo รุ่นพิเศษ จากมาเลเซียกันดีกว่าครับ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 300 คันเท่านั้น ซึ่งต่อยอดมาจาก D-Max Artic และ D-Max X-Series นั่นเอง ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เลื่อนลงด้านล่างเลยครับ...!!




     ต้องบอกก่อนว่า D-Max ในประเทศมาเลเซียนั้นถือว่าได้รับความนิยมพอสมควรเลย จนมีรุ่นพิเศษออกมาถึง 2 รุ่น แต่ในรุ่นที่ 2 ซึ่งจะเป็น D-Max X-Series เห็นทีจะไม่เข้าตาชาวเสือเหลืองเท่าใดนัก อีซูซุเลยจัดการเพิ่มรุ่นพิเศษออกมาอีกเป็นรุ่นที่ 3 โดยใช้ชื่อว่า Isuzu D-Max Diablo ซึ่งเรียกความสนใจได้มากทีเดียว

     ภายนอกสิ่งที่จะแตกต่างจากตัวธรรมดา นั่นคือสีตัวถังซึ่งจะใช้สีดำ Cosmic Black Mica เพื่อเน้นความดุดัน กระจังหน้าสีดำ พร้อมการ์ดกันชนด้านหน้า (ซึ่งทำให้แอบนึกถึง D-Max Super Titanium เลยล่ะ) ไฟส่องสว่าง DRL แบบ LED กระจกมองข้างสีดำล้วน ล้ออัลลอยของเลนโซ่ รุ่น Beastly Black ขนาด 17 นิ้ว และมีสติกเกอร์ลายกราฟฟิกแปะไว้ข้างตัวรถบ่งบอกเอกลักษณ์ที่ลงตัว ฝาท้ายจะติดคำว่า “Diablo” เสริมราวหลังคา และสปอร์ตบาร์บริเวณกระบะท้ายทรงโฉบเฉี่ยว




     มาดูภายในห้องโดยสาร จะมีความสปอร์ตมากขึ้นด้วยสคัฟเพลท Isuzu สีแดง เบาะหนังสีแดง Bloody Red สลับกับสีดำน่าเกรงขาม พร้อมสลักชื่อ “Diablo” บริเวณคอนโซลจะตกแต่งด้วยวัสดุสีดำมันเงาแบบเปียโนแบล็ก ระบบความบันเทิงจาก Blaupunkt และกล้องมองหลังเพื่อความปลอดภัยมากขึ้น

     ในส่วนของขุมพลังจะมีทั้งหมด 2 บล็อก เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า แรงบิด 320 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิด 320 นิวตันเมตร 

     Isuzu D-Max Diablo รุ่นพิเศษนี้ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 300 คันเท่านั้น D-Max Diablo มีค่าตัวที่จำหน่ายในมาเลเซียประมาณ 1.1 ล้านบาท เพิ่มจากรุ่นธรรมดา 60,000 บาท...!!









ที่มา motoroids.com
แนะนำโดย Flame Chaiyapong
************************************************************************************************************

2 ความคิดเห็น: