วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2558

Chevrolet Colorado High Country ใหม่ ปรับลุคเสริมหล่อ ตอบสนองชีวิตคนเมือง...!!

     ปีนี้ถือเป็นปีทองของกลุ่มรถกระบะและรถอเนกประสงค์ PPV ซึ่งจะมีการเปิดตัวรถใหม่ตลอดทั้งปี ซึ่งวันนี้ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัว Chevrolet Colorado High Country ใหม่ เพื่อยกระดับกระบะพันธุ์แกร่ง โดดเด่นด้วยการออกแบบอุปกรณ์ตกแต่งระดับพรีเมียมตอบสนองชีวิตในเมือง พร้อมลุยได้ทุกที่...!!






     Chevrolet Colorado High Country ใหม่นี้มีการตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกที่ช่วยสร้างความแตกต่าง โดดเด่นด้วยโคมไฟหน้าขนาดใหญ่ พร้อมไฟแบบโปรเจ็คเตอร์ กระจังหน้าสีเทาอ่อนสลับดำ ทั้งยังมีการเสริมแผงกันชนสำดำ ราวหลังคา โรลบาร์แบบสปอร์ตพร้อมสัญลักษณ์รุ่น High Country กระจกมองข้าง ที่เปิดฝากระบะท้ายสีดำโครเมียม และล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 18 นิ้วแบบปัดเงา จึงช่วยยกระดับพรีเมียมและให้ความสำคัญสูงสุดกับกลุ่มเป้าหมายที่ใช้ชีวิตในเมือง
     ในส่วนของภายในห้องโดยสารก็ได้รับการตกแต่งใหม่ให้มีสุขุม อบอุ่น และความหรูหรามากยิ่งขึ้นด้วยเบาะที่นั่งคนขับเป็นแบบปรับไฟฟ้าหกทิศทาง ซึ่งจะหุ้มด้วยหนังเกรดพรีเมียมสี Brown Stone รวมถึงแผงแดชบอร์ด คอนโซล และพวงมาลัย ก็ยังตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงางาม





     ระบบอำนวยความสะดวกและความบันเทิง My Like เชื่อมต่อสมาร์ทโฟน เพลง ภาพถ่าย วีดีโอ และระบบนำทาง เมื่อเชื่อมต่อแล้วจะมีการแสดงผลที่เมนู ได้แก่ เพลง รูปภาพและวิดีโอ โทรศัพท์ สมาร์ทโฟน และการติดตั้งขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีน ซึ่งผู้ใช้สามารถใช้โทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรี รวมถึงฟังก์ชั่นอื่น ได้อย่างสะดวกครบครัน
     Colorado High Country มาพร้อมกับพลังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Duramax ดีเซล เทอร์โบ 4 สูบ 2.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 500 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาที ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร 4

ในเรื่องของระบบความปลอดภัยของ Chevrolet Colorado High Country 
- กล้องมองหลังที่จะทำงานเมื่อเข้าเกียร์ถอยจอด 
- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า 
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล 
- ระบบช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรก 
- ระบบรองรับการเบรกกะทันหัน 
- ระบบกระจายแรงเบรกอิเลคทรอนิคส์ 
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว 
- ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน 
- และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน




     คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า "Chevrolet Colorado High Country ได้รับการยกระดับความโดดเด่นที่มีเอกลักษณ์เพื่อดึงดูดลูกค้าที่อาศัยอยู่ในเมืองที่ต้องการห้องโดยสารที่สวยงาม ทันสมัย และอุปกรณ์เทคโนโลยีในระดับเดียวกับรถพรีเมียม รูปลักษณ์ภายนอกมีความแข็งแกร่งเหมาะกับการใช้งานหนักแต่ยังคงความสวยสะดุดตาสำหรับการออกเดทในค่ำคืนพิเศษกับคนรู้ใจ"


     ลูกค้าจำนวนมากต้องการคุณสมบัติที่เหนือกว่าสำหรับรถกระบะนอกเหนือไปจากสมรรถนะการวิ่งบนท้องถนนและการลุยเส้นทางออฟโรดรวมไปถึงกำลังในการบรรทุกซึ่งเพียบพร้อมอยู่ในรถกระบะโคโลราโดทุกรุ่นแล้ว พวกเขายังต้องการความโดดเด่นที่เหนือกว่าซึ่งไฮ คันทรี่ ไม่เพียงแต่เป็นรถกระบะที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยมเท่านั้นหากยังตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบพร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์” มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว

     Colorado High Country ยังมีค่าบำรุงรักษาที่ประหยัดโดยกำหนดการเข้าตรวจเช็คสภาพรถอยู่ที่ทุก 15,000 กม. ซึ่งมีระยะเวลาการกำหนดเข้าตรวจเช็คสภาพนานกว่าคู่แข่งที่กำหนดการตรวจเช็คไว้ที่ทุก 10,000 กม 

ราคา Chevrolet Colorado High Country มี 2 รุ่นให้เลือก คือ 
- 2.8 C-Cab High Country 6A/T Z71 4x2 969,000 บาท (เพิ่มจากรุ่นปกติ +64,000 บาท)
- 2.8 C-Cab High Country 6A/T 4x4 1,029,000 บาท (เพิ่มจากรุ่นปกติ +31,000 บาท) 
     สำหรับ Chevrolet Colorado High Country รุ่นย่อยอื่นๆ จะประกาศให้ทราบในภายหลัง พร้อมรับจองและโชว์ตัวที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2558 ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายนนี้ครับ...!!











********************************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น