วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558

ด่วนสุดๆ!! จับภาพรถปริศนาที่คาดว่าจะเป็น All New Mitsubishi Pajero Sport 2016...!!

       ถ้าว่าด้วยเรื่องการรอรถยนต์สักรุ่นเปิดตัวเนี่ย หลายคนคงจะมีคันที่อยู่ในใจแน่ๆ โดยเฉพาะถ้ามันมาเปิดตัวที่เมืองไทยและสามารถจับจองได้ก็คงดีไม่น้อย ซึ่ง ณ ตอนนี้เองก็มีรถที่จ่อคิวเปิดตัวกันตลอดทั้งปี นั่นก็รวมไปถึงกระแสรถกระบะ และ PPV ที่กำลังเป็นที่สนใจมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น All New Ford Everest ,Ranger Minor Change ,All New Toyota Hilux ,Fortuner และยังรวมไปถึง All New Mitsubishi Pajero Sport คู่แข่งตัวฉกาจในรถกลุ่มพีพีวีที่จะเผยโฉมปลายปีนี้...!!





       ล่าสุดเว็บ goauto.com.au สื่อยานยนต์ชื่อดังได้จับภาพ SpyShot รถยนต์ SUV ปริศนาได้ในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมีการพรางตัวด้วยสติ๊กเกอร์ลายดำขาว แต่ยังสามารถมองเห็นสัดส่วนและเส้นสายของตัวรถได้อยู่ เมื่อพิจารนาดูแล้วเป็นไปได้ว่า มันอาจจะเป็น All New Mitsubishi Pajero Sport ใหม่

       รถคันที่เห็นนี้จะมีรูปร่างที่สูง ใหญ่โต และกำยำด้วยโป่งล้อที่ตีออกมาเสมือนมัดกล้าม ไฟหน้า ฝากระโปรง ที่ได้อารมณ์มาจากรถต้นแบบ Mitsubishi GR-HEV Concept เส้นสายด้านข้างใต้ขอบกระจกนั้นเป็นแบบเดียวกันกับ All New Mitsubishi Triton เป้ะๆ รวมไปถึงด้านท้ายก็ยังมีความคล้าย XR-PHEV II อีกด้วย

       จากดีไซต์ที่เห็นประกอบกับความอวบใหญ่ของตัวรถทำให้เดาได้ว่ามันคือ All New Mitsubishi Pajero Sport ใหม่ ส่วนเครื่องยนต์น่าจะยกมาจากไทรตันใหม่ แต่อาจจะมีลูกเล่นที่เพิ่มให้มากกว่า. All New Pajero Sport ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายในการพัฒนา และจะมีความแตกต่างจาก All New Triton พอสมควร กำหนดการเผยโฉมประมาณปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้า...!!

Mitsubishi GR-HEV Concept 

Mitsubishi XR-PHEV II


********************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น