วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

เปิดตัวแล้ว!! MG3 และ MG3 Xross ชูจุดเด่นซันรูฟไฟฟ้า พร้อมราคาที่เป็นมิตร!!

     MG ได้ฤกษ์เปิดตัวรถโมเดลใหม่รุ่นที่สองต่อจาก MG6 โดยส่งน้องเล็ก MG3 และ MG3 Xross ลุยสู้ศึกทำตลาด ภายใต้คอนเซ็ปต์ความสนุก (FUN) สร้างสีสันพร้อมเจาะตลาดรถยนต์นั่งแบบ แฮทช์แบคในกลุ่ม B-Segment พร้อมราคาที่เป็นมิตร...!!




     17 มีนาคม 2558 บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ ซีพี จำกัด และบริษัทเอ็มจี เซลล์ ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย เปิดตัว MG3 ลงตลาดซับคอมแพ็ค B-Segment ซึ่งได้รับการออกแบบและพัฒนาตามแนวคิด Brit Dynamic มาตรฐานใหม่ในการขับขี่ MG 3 ได้รับการออกแบบที่ศูนย์ออกแบบรถยนต์ Birmingham Design Centre ของ MG ในประเทศอังกฤษโดยทีมวิสวกรและนักออกแบบกว่า 360 คน

     MG 3 ภายนอกโดดเด่นด้วยสีทูโทน ประกอบด้วยตัวถังสีสีเหลืองหลังคาสีดำ (Tudor Yellow Black Top) สีแดงหลังคาสีขาว (Regal Red White Top) และสีฟ้าหลังคาสีขาว (Thames Blue White Top) นอกจากนี้ MG 3 ยังให้อิสระแก่ลูกค้ามากขึ้นในการตกแต่งภายนอกของรถยนต์ให้ตรงกับสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง อาที สติกเกอร์ตกแต่งหลังคา 5 สไตล์ ได้แก่ Scottish Kilt Brit Pop MOD Union Jack และ London Tube รวมทั้งฝาครอบกระจกมองข้าง 4 สี ส่วน MG 3 Xross ลงตัวด้วยกันชนหน้าหลังแบบสปอร์ต พร้อมชุดแต่งรอบคัน และ Roof Rail โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์



     เอ็มจี 3 เป็นคันแรกที่มีหลังคาซันรูฟไฟฟ้า เช่นเดียวกับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมนอกจากนี้ยังให้ความปลอดภัยและความสะดวกสบายที่ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยการขับขี่ด้วยที่ปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ ระบบควบคุมการเปิด ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน DRL ที่ติดตั้งในรุ่น D และ X

     ส่วนขุมพลังจะเป็นขนาด 1.5 ลิตร DOHC VTi-TECH 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ให้กำลังสูงสุด 106 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 135 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที ระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด SeleMatic (เซเลเมติก) พร้อมระบบปรับโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต และแบบแมนวล (Manual) ที่สามารถเลือกเปลี่ยนเกียร์เองได้ และยังรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ได้
ระบบความปลอดภัยมาตรฐาน ได้แก่ 
- ระบบควบคุมการเบรกในขณะเข้าโค้ง (CBC) 
- ระบบการช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (HAS)
- ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน (ABS) พร้อมระบบช่วยกระจายแรงเบรก (EBD)
- ระบบเสริมแรงเบรก (BA)
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล (TCS)
- ระบบป้องกันการลื่นไถล เมื่อเกียร์ลดต่ำอย่างฉับพลัน (MSR)
- ระบบควบคุมการทรงตัว (ESC)
- โครงสร้างตัวถังเพื่อความปลอดภัย (USD)



     “เอ็มจี มีความยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัว MG 3 ลงสู่ตลาดประเทศไทย ทางบริษัทฯ มีความภาคภูมิใจที่สามารถเปิดตัวรถยนต์เอ็มจีรุ่นที่สองภายในระยะเวลาอันสั้นหลังจากที่ได้เปิดตัวรถยนต์เอ็มจีรุ่นแรกเมื่อกลางปีที่ผ่านมา พนักงานเอ็มจีทุกคนในประเทศไทยรู้สึกยินดีที่ได้เป็น ส่วนหนึ่งในการผลิต MG 3 รถที่มีมาตรฐานยุโรปให้กับพี่น้องคนไทย โดยตั้งเป้าให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิต และส่งออกรถยนต์พวงมาลัยขวาในกลุ่มประชาคมอาเซียน และประเทศอื่นๆ และยกระดับความสามารถของบริษัทฯ ให้ตอบสนองผู้บริโภคชาวไทยได้ในทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการด้านการใช้งานอย่างแท้จริง" มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย กล่าว



     MG พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นานถึง 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร การบริการหลังการขายยังเป็นสิ่งที่ MG ให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง และมีความมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าให้ดีที่สุด จึงได้เดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อความอุ่นใจในการใช้งานรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่น นอกจากนี้ยังมีศูนย์บริการ และศูนย์ฝึกอบรมเอ็มจีตั้งอยู่ที่ซอยอ่อนนุช เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุมรอบด้าน และสร้างให้เกิดความเชื่อมั่นในบริการหลังการขายจากบริษัทฯ ทั้งนี้ MG เซอร์วิสเซนเตอร์ มีบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ (MG Mobile Service) อีกหนึ่งในการบริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบและครบวงจร เพื่อช่วยเหลือและให้บริการกับลูกค้าเอ็มจีทุกท่าน
ราคาจำหน่าย MG 3 แบ่งเป็น รุ่นแฮทช์แบ็ค (Hatchback) 5 ประตู ได้แก่ 
- รุ่น C ราคา 479,000 บาท รุ่นเริ่มต้น
- รุ่น D ราคา 509,000 บาท  เหมาะกับผู้มองหาความคุ้มค่า
- รุ่น X ราคา 559,000 บาท พร้อมติดตั้งหลังคาซันรูฟ
และรุ่นครอส (Xross) จะมีเพียงรุ่นท็อปรุ่นเดียว คือ 
- รุ่น X ราคา 595,000 บาท พร้อมหลังคาซันรูฟ
     ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสกับ MG 3 ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมนี้ ที่งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี และโชว์รูม MG ทุกแห่งทั่วประเทศ...!!


********************************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น