วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

New Land Rover Evoque ไมเนอร์เชนจ์ ชูเครื่องเบนซิน Si4 ใหม่ 240 แรงม้า!!

Land Rover ประกาศเผยโฉม Land Rover Evoque 2016 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ออกมาแล้ว หลังจากที่มีอายุในตลาดมาพอสมควร แต่ครั้งนี้มีการดีไซต์ที่ได้รับการปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ รวมไปถึงขุมพลังก็น่าสนใจเช่นกัน...!!



ภายนอกมีดีไซต์ที่ความแตกต่างจากเดิมด้วยการปรับกันชนหน้า ขยายช่องดักอากาศขนาดใหญ่ขึ้น กระจังหน้าแบบใหม่ พร้อมกรอบไฟแบบฟูล LED ส่วนด้านท้ายจะมีไฟท้าย LED ที่ได้รับการปรับใหม่ และล้ออัลลอย 5 แฉก รวมทั้งยังมีสปอยเลอร์หลังดีไซน์ใหม่ด้วย

ส่วนภายในห้องโดยสารนั้น ได้มีการอัพเกรดใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแผงประตู เบาะที่นั่งและระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว ติดตั้งระบบขับเลื่อน All-Terrain Progress Control (ATPC) อันล้ำสมัยแบบเดียวกับรถเรนจ์โรเวอร์รุ่นใหญ่ ซึ่งจะช่วยให้ Evoque รักษาความเร็วได้อย่างมั่นคงท่ามกลางสภาพถนนสมบุกสมบัน



ด้านขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ Ingenium TD 4 ที่ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า และ 180 แรงม้า ซึ่งมีประสิทธิภาพในการใช้งานมากกว่าเดิม 18% และยังมีเครื่องยนต์เบนซิล ที่ให้กำลังสูงสุด  240 แรงม้า โดยอัตราเร่งของรุ่นเบนซิน 0-100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 7.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 217 กม./ชม.

ระบบความปลอดภัยจะมาพร้อมกับ ระบบช่วยรักษาช่องจราจร ซึ่งจะใช้กล้องดิจิตอลตรวจจับการเปลี่ยนเลนอย่างไม่ตั้งใจ โดยระบบนี้จะช่วยรักษาตัวรถให้อยู่ในเลนโดยอัตโนมัติ ,ระบบเบรกอัตโนมัติฉุกเฉินเพื่อป้องกันการชนด้านหน้า และระบบตรวจจับความเมื่อยล้าของผู้ขับขี่ ซึ่งจะแจ้งเตือนเป็นสัญญาณภาพและเสียงให้ผู้ขับขี่ตื่นตัวได้นั่นเอง

Land Rover Evoque จะเปิดตัวสู่สาธารณชนครั้งแรกอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show 2015 ในเดือนสิงหาคมนี้...!!


ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้ที่ : https://www.facebook.com/pages/MZ-Crazy-Cars/1410003339233043



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น