วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

All-New Honda HR-V เวอร์ชันยุโรป เผยสเปคเทพ ออฟชันเพียบ..!!

Honda HR-V ณ เวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก หลังจากที่เปิดตัวไปก็มีบางเสียงออกมาบ่นๆว่าราคาแพงจัง นู่น นี่ นั่น แต่ตรงกันข้าม มันโคตรจะขายดีเลยจนตอนนี้ปิดการจองในรุ่นท็อปไปเสียแล้วครับ ถือว่าฮอนด้าประสบความสำเร็จอย่างดีทีเดียว แต่ในอีกซีกโลกหนึ่งสเปคและข้อมูลต่างๆของ HR-V จะเป็นอย่างไร น่าจะขายดีไหม เราไปดูกันครับ...!!





Honda HR-V เวอร์ชันยุโรปจะมีหน้าตาที่ไม่ต่างจากบ้านเรา แต่มันจะเด่นที่ภายในห้องโดยสาร ซึ่งมีพื้นที่โดยสารที่กว้างขวางทั้งในเรื่องพื้นที่ผู้โดยสาร และพื่นที่ด้านหลังมาพร้อมห้องสัมภาระ 543 ลิตร และเมื่อพับเบาะตอนหลังลงจะได้ความจุเพิ่มเป็น1,026 ลิตร ด้วยการออกแบบถังน้ำมันที่เยื้องไปใต้เบาะนั่งคู่หน้าทำให้เบาะหลังมีพื้นที่ในการโดยสารมากกว่า
ภายในทั้งหมดยังใช้วัสดุคุณภาพดี พร้อมระบบ Honda Connect Touchscreen จอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว ในรุ่นท๊อป และจอขนาด 5 นิ้ว ในรุ่นต่ำกว่า มีระบบทำงานด้วยระบบแอนดรอย์ 4.0 ตอบเรื่องการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ 


เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 130 แรงม้า และเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร i-Dtec ให้กำลังสูงสุด 120  แรงม้า ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับยูโร 6 และมีทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ CVT
และทีเด็ดมันจะอยู่ที่ระบบความปลอดภัย ได้แก่ 
ระบบ intelligent Speed Assist
ระบบ City Brake Active Assist
ระบบ Forward Collision Warning
ระบบ Lane Departure Warning
ระบบ Traffic Sign Recognition System 
ระบบ High-beam Support System
Honda HR-V จะเปิดตัวขึ้นในยุโรปในงาน Geneva Motor Show 2015 ครับ
ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้ที่ : https://www.facebook.com/pages/MZ-Crazy-Cars/1410003339233043


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น