วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ภาพหลุด! All New Honda CBR150R คาดเปิดตัว 14 ก.พ.นี้ที่อินโดนีเซีย!

       จากข่าวล่ำลือก่อนหน้านี้ที่ว่า All New Honda CBR150R โฉมใหม่อาจจะเปิดตัวในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็นข้อมูลจากสื่ออินโดนีเซีย!



ล่าสุดก็มีภาพหลุดรถปริศนาที่คาดว่าจะเป็น All New Honda CBR150R รถสปอร์ตไบค์ขนาดเล็กโฉมใหม่ โดยเป็นภาพจากเว็บไซต์ในอินโดนีเซียเผยให้เห็นถึงเรือนร่างที่ค่อนข้างชัดเจน และมาพร้อมรหัส K45G

จากภาพจะเห็นเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวและปราดเปรียวกว่ารุ่นเดิมชัดเจน โดดเด่นด้วยไฟหน้าคู่แบบ LED กระจกมองหลังที่มีเหลี่ยมสันมากขึ้น แฟริ่งด้านข้างทรงใหม่ไม่อวบพองมากนัก ล้อแมกซ์ลายใหม่คล้ายรุ่นพี่ตระกูล 650F ท้ายรถโด่งกว่าเดิมเยอะ ใกล้เคียงคู่แข่ง Yamaha R15 


ภาพจาก Motoplus

เบาะสองตอนแยกออกจากกันชัดเจน ส่วนท่อไอเสียทรงใหม่ที่ยาวขึ้น และในภาพจะเห็นท่วงท่าของผู้ขับขี่ที่ดูสปอร์ตมากขึ้น โดยรวมแล้วการดีไซต์จะออกไปทางรุ่นพี่ CBR500R ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

       ส่วนรายละเอียดเครื่องยนต์นั้นยังไม่มีข้อมูลออกมาแต่อย่างใด การมาของ All New Honda CBR150R ครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนโฉมที่ค่อนข้างเร็วพอสมควร เพราะ CBR150R ในประเทศอินโดนีเซียมีการปรับโฉม (ใช้พื้นฐานจาก CBR300R) ไปเมื่อปี 2014 หรือเมื่อ 2 ปีที่แล้ว หากมีความคืบหน้าเดี๋ยวจะแจ้งในระยะต่อไป!


Honda CBR150R โฉมอินโดนีเซีย


ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars
************************************
ที่มา kobayogas.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น