วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ชมภาพ Mitsubishi XM Concept คู่แข่งใหม่ของ Honda BR-V!

       จากการเผยภาพของ Mitsubishi XM Concept ก่อนหน้านี้ ตอนนี้ได้เผยโฉมแล้วที่งาน Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) 2016 ในอินโดนีเซีย!




Mitsubishi XM Concept จะเป็นรถ Crossover MPV ซึ่งเป็นการรวมเอาความเป็น SUV + MPV เข้าไว้ด้วยกัน ถ้าหากมองถึงรูปร่างตัวรถและการจัดกลุ่มแล้วเนี่ย จะเข้าคู่กับ Honda BR-V

การออกแบบจะมาจากแนวคิด Dynamic Shield Design ทั้งคัน กระจังหน้ารูปตัวเอ็กซ์ที่ให้ความดุดันเอามากๆ ซึ่งไฟส่องสว่างน่าจะเป็นแบบ LED โป่งล้อดึงสันออกมาทำให้ดูสมบุกสมบัน บวกกับเส้นสายด้านข้างที่คมเข้มลากยาวมาจากไฟท้าย




ด้านในจะเน้นโทนสีขาว โดยคอนโซลจะมีจอสัมผัสขนาดใหญ่ติดไว้ตรงกึ่งกลาง ถัดลงมาจะเป็นช่องแอร์และปุ่มควบคุมต่างๆตามลำดับ เบาะนั่งแบบ 3 แถว มาตรวัดแบบสองวง ซึ่งต้องรอดูว่าเวอร์ชั่นจำหน่ายจริงจะแตกต่างไปจากมากน้อยแค่ไหน รวมถึงภายนอกด้วย

Mitsubishi XM Concept อาจจะมีพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลออกมาแต่อย่างใด ระบบขับเคลื่อนสองล้อหน้า (ไม่มีเครื่องดีเซลและขับสี่)

       Mitsubishi XM Concept จะขึ้นสายการผลิตในช่วงเดือนตุลาคมนี้ และน่าจะเปิดตัวขายในอินโดนีเซียเป็นที่แรก ซึ่ง Mitsubishi XM Concept ก็มีโอกาสเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยอีกด้วย!














ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิก!
***************************
ที่มา paultan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น