วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Honda Jazz RS Special Edition รุ่นพิเศษเปิดตัวในงาน GIIAS ที่อินโดฯ!

       ตอนนี้ที่ประเทศอินโดนีเซียกำลังมีงานแสดงรถ GAIKINDO Indonesia International Auto Show 2016 ซึ่งในงานก็มีรถมากมายหลายค่ายที่ขนรุ่นใหม่ๆออกมาให้ยลโฉม!




ทาง PT Honda Motor ก็ได้แนะนำรุ่นพิเศษใหม่ของ Honda Jazz อย่างรุ่น RS Special Edition โดยจะเป็นการจับมาตกแต่งรอบคันทั้งภายนอกและภายใน ถือว่าสร้างสีสันและความสปอร์ตขึ้นมาพอสมควร

ภายนอกจะเห็นไฟหน้าแบบโปรเจกเตอร์ พร้อมไฟ DRL ด้านล่าง กระจังหน้าสีดำพร้อมโลโก้ RS และตัดด้วยแถบเส้นสีแดง ล้อแม็กซ์ขนาด 16 นิ้วลายใหม่สีดำ มีสเกิร์ตข้างและหลังมาให้พร้อมสรรพ คามด้วยเสาอากาศแบบครีบฉลาม




ภายในจะโดดเด่นด้วยเบาะนั่งหุ้มหนังสีดำผสานกับสีเหลือง พร้อมเดินด้ายเหลืองเพื่อความกลมกลืน และยังมีการสลัก Logo 'RS' สีแดงไว้อีกด้วย มีที่วางแขนบริเวณคอนโซลกลาง ติดตั้งจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วมาให้ ราวกับว่าเอาแท็บแล็ตมาวางทับของเดิมกันเลย ทำให้ดูยื่นออกมาแปลกๆ แต่ข้อดีคือสามารถจิ้มจอได้ถนัดขึ้นจากตำแหน่งที่ใกล้ตัวคนขับมากกว่าเดิม

ส่วนเครื่องยนต์จะเป็นเบนซินขนาด 1.5 ลิตร i-VTEC ที่ให้กำลังสูงสุด 120 แรงม้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 145 นิวตันเมตร แต่จะมีให้เลือกเฉพาะเกียร์อัตโนมัติ CVT เท่านั้นสำหรับรุ่น RS Special Edition

       Honda Jazz RS Special Edition จะวางในตลาดอินโดนีเซีย ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าตลาดอื่นจะได้ใช้หรือไม่ แต่ราคาค่าตัวถ้าคิดเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ประมาณ 706,000 บาท ซึ่งมีให้เลือกเพียงรุ่นเดียวเท่านั้นครับ!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิก!
***************************
ที่มา paultan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น