วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2559

Mitsubishi ออกรุ่นพิเศษ Triton Phantom Edition สำหรับแฟนแดนเสือเหลือง!

       มิตซูบิชิ มอเตอร์ มาเลเซีย (MMM) เตรียมทำการเปิดตัวรถสปอร์ตปิกอัพรุ่นพิเศษ Mitsubishi Triton Phantom Edition เพิ่มความดุดันในจำนวนจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น 


Mitsubishi Triton Phantom Edition รุ่นตกแต่งพิเศษเตรียมเปิดตัวในมาเลเซีย โดยตัวรถจะมีการตกแต่งใหม่ให้มีเอกลักษณ์ และดุดันขึ้น กระจังหน้าสีดำพร้อมโลโก้ "PHANTOM" บริเวณฝากระโปรงหน้าบ่งบอกถึงรุ่นพิเศษ มีการติดตั้งการ์ดกันชนหน้าสีดำตัดกับสีเงิน

ล้ออัลลอยลายเดิม Black color ขนาด 17 นิ้ว ติดตั้งคิ้วกันสาดมาให้พร้อมสรรพ ด้านข้างติดสติ้กเกอร์ลายกราฟฟิก กระบะเสริมสปอร์ตบาร์และฝาปิดกระบะ Full Box และกันชนท้ายสีดำ โดยรวมจะพยายามให้ตัวรถดูเข้ม ดุดันมากขึ้น



ส่วนภายในไม่มีการเปลี่ยนแปลงนอกจากวัสดุหุ้มเบาะเป็นหนังสีดำ แซมด้วยเส้นใยคาร์บอน พร้อมสลัก "PHANTOM" ไว้กลางตัวเบาะ 

เครื่องยนต์ที่ใช้ยังเป็นดีเซลขนาด 2.5 ลิตร VG Turbo เดิมที่ใช้ในรุ่นก่อน ให้กำลัง 178 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

       สนนราคาของ Mitsubishi Triton Phantom Edition จะอยู่ที่ RM115,680 แปลงเป็นเงินได้ประมาณ 959,000 บาท แพงกว่ารุ่นปกติประมาณ 45,200 บาท โดยมิตซูบิชิเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ ซึ่งจะจำหน่ายเพียง 200 คันเท่านั้น!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars
************************************
ที่มา paultan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น