วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Mazda ฉลองเปิดสายการผลิต CX-3 พร้อมเปิดตัว 10 พฤศจิกายนนี้..!!

       มาสด้า มอเตอร์ คอปอร์เรชั่น ประกาศฉลองพิธีเปิดสายการผลิตรถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ Mazda CX-3 ณ โรงงาน ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นฐานการผลิตของ Mazda ในประเทศไทย..!!


ในงานได้รับเกียรติอย่างสูงจากผู้บริหารระดับสูงจากมาสด้า ประเทศญี่ปุ่น มร.คิโยทากะ โชบุดะ และ มร.คาซีฮิสะ ฟุจิกาวา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง แขกผู้มีเกียรติ และพนักงานเอเอทีเข้าร่วมในพิธีกว่า 300 คน
 

Mazda CX-3 เริ่มเปิดสายการผลิตครั้งแรกในโรงงานในเมืองฮิโรชิมาเมื่อเดือนธันวาคมปี 2557 โดยวันนี้เริ่มสายการผลิตที่โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์เป็นแห่งที่สองของรถยนต์รุ่นนี้ และเป็นสายการผลิตแรกนอกประเทศญี่ปุ่นด้วย



รถยนต์ 
Mazda CX-3 นับเป็นรถยนต์รุ่นที่ 5 ของรถยนต์เจนเนอเรชั่นใหม่ของมาสด้าที่ครบครันไปด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ โคดะ ดีไซน์ หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว รูปลักษณ์มีสไตล์เปี่ยมด้วยคุณภาพสูง อุปกรณ์ที่ใช้งานง่ายและสมรรถนะการขับขี่ที่ตอบสนองได้ดั่งใจ มาสด้าเริ่มจำหน่าย Mazda CX-3 เป็นรถยนต์รุ่นหลักในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ และก็ได้เริ่มจำหน่ายในภูมิภาคอื่นๆ ที่เป็นตลาดหลักของมาสด้า ได้แก่ อเมริกาเหนือ ยุโรป และออสเตรเลีย นับแต่นั้นเป็นต้นมา

Mazda CX-3 ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตรให้เลือก..!!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิกที่นี่
************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น