วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ภาพหลุด! Isuzu D-Max Minorchange เปลี่ยนโลกกับเครื่อง 1.9 Ddi Blue Power..!!


       เชื่อว่าหลายคนกำลังติดตามข่าวการเปิดตัวรถกระบะใหม่จากค่ายอีซูซุที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้แน่ๆ เพราะมีข่าวเปรยออกมาว่ามันจะปรับเปลี่ยน "หัวใจ" หรือเครื่องยนต์ใหม่นั่นเอง..!!

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า Isuzu D-Max Minorchange ใหม่นั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญในส่วนของเครื่องยนต์ที่จะมีการลดขนาดความจุลงเหลือเพียง 1,9xx ซีซี เท่านั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าจับตามองเพราะยังมีคนไทยส่วนหนึ่งที่ยังไม่มั่นใจในสมรรถนะเครื่องเล็ก เพราะเกรงว่ามันจะไม่แรง ขนของไม่ไหวอย่าง 2.5-3.0 ลิตร อะไรประมาณนั้น




ล่าสุดก็มีภาพหลุด (น่าจะเป็นภาพโปรโมทหลุดจากสำนักพิมพ์) ออกมาจนได้ เพราะค่ายนี้เขาขึ้นชื่อในเรื่องปกปิดความลับไว้ดีมากๆ แต่ก็ไม่อาจต้านทานต่อยุคโลกาภิวัฒน์ที่อะไรๆก็รวดเร็วไปซะหมด

ภาพหลุดชุดนี้เผยให้เห็นถึงกระจังหน้าเอกลักษณ์เดิมแต่ทรงใหม่ ไฟหน้าใหม่ ชิ้นกันชนหน้าดีไซต์ใหม่ ซึ่งทั้งหมดจะมีเส้นสายที่คมขึ้น เน้นเหลี่ยมสันมากขึ้น ฉะนั้นจึงเดาได้เลยว่า D-Max ไมเนอเชนจ์จะมาในแนวบึกบึนกว่าเดิม


ส่วนเครื่องยนต์ยืนยันว่าจะใช้เครื่องใหม่ 1,9xx ซีซี หรืออีซูซุเรียกว่า "1.9 Ddi Blue Power" พร้อมคอนเซ็ปต์ "นวัตกรรมเปลี่ยนโลก" แต่ตัวเลขแรงม้าและแรงบิดนั้นต้องรอถึงวันเปิดตัว แต่คิดว่าต้องมีหลุดออกมาอีกแน่นอน

       การเปิดตัวครั้งนี้ต้องดูให้ดีเพราะในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้เจ้าตลาดอย่าง Hilux Revo ก็ไม่ได้มียอดขายที่เปรี้ยงปร้างอย่างที่ควร การจัดออพชันและราคาจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะตอนนี้แต่ละค่ายก็ใส่มาให้ไม่น้อย ซึ่งทั้งหมดจะรู้กันในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้..!!

ภาพสเก็ตช์ที่คาดว่าน่าจะเป็น

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิกที่นี่
************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น