วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ฮอนด้าแนะนำ CBR300R สองสีใหม่สุดเจ็บจี๊ด ราคา 133,000 บาท..!!

       Honda CBR300R ออกทำตลาดมาได้พักใหญ่แล้ว และในที่สุดก็ได้เวลาปรับเพิ่มสีใหม่เข้ามา หวังครองใจนักบิดกันอย่างต่อเนื่อง..!!


       เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์รถสปอร์ตด้วยการเปิดตัว New Honda CBR300R ภายใต้แนวคิด “Flashing Thrill”ท้าทายทุกสายตาด้วยสีสันใหม่ Lemon Ice Yellow ตัดกับสีดำด้าน Matte Black และสีขาวกราฟิกไตรคัลเลอร์ลายใหม่ที่โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเดิม ให้อารมณ์การขับขี่ที่ดุดันร้อนแรงแต่แฝงความเป็นวัยรุ่นที่รักความท้าทายอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ


นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ล่าสุดในปี 2015 นี้ เราได้เพิ่มดีกรีความเป็นสปอร์ตให้ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้นด้วยดีไซน์และสีสันใหม่ในแนวสตรีทคอนทราสต์เพื่อเสริมภาพลักษณ์ New Honda CBR300R ให้มีความเป็นวัยรุ่นยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งการใช้สีสันในรูปแบบนี้กำลังเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงทั้งในและต่างประเทศ เมื่อดีไซน์ที่โดดเด่นถูกผนึกเข้ากับสมรรถนะจากเครื่องยนต์ขนาด 300 ซีซี ก็จะทำให้ New CBR300R เป็นรถสปอร์ตแบบฟูลแฟริ่งที่มีความลงตัวเป็นอย่างมาก”

New Honda CBR300R (นิว ฮอนด้า ซีบีอาร์ 300 อาร์) สีใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์ที่โดดเด่นท้าทายทุกสายตาภายใต้แนวคิด “Flashing Thrill” ด้วยการนำสี Lemon Ice Yellow มาจับคู่กับสีดำด้าน และการรีดีไซน์กราฟิกไตรคัลเลอร์ในแนวทางเดียวกับ CBR1000RR ซูเปอร์ไบค์ของฮอนด้าที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ผสานเข้ากับโครงสร้างที่ปราดเปรียว โคมไฟหน้าคู่แบบ Dual Multi Reflector, ท่อไอเสีย Sport Muffler วัสดุแสตนเลสติดตั้งอุปกรณ์ดูดซับเสียงและแผ่นกันความร้อน, ระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Link® Rear Suspension ปรับได้ 5 ระดับ มั่นใจทุกเส้นทางด้วยระบบเบรก ABS


New Honda CBR300R แรงด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 300cc. DOHC 4 วาล์ว ระบบหัวฉีด PGM-FI จ่ายน้ำมันแม่นยำให้อัตราเร่งเต็มพลังในทุกรูปแบบของการขับขี่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 ทั้งยังเพิ่มระดับความปลอดภัยด้วยการติดตั้งฟังก์ชันหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ด้วยสวิตช์ในกรณีฉุกเฉินอีกด้วย

       New Honda CBR300R 
ราคาแนะนำที่ 133,000 บาท โดยมีให้เลือก 4 สไตล์ได้แก่สีดำ, สีแดง และ 2 สีใหม่ล่าสุดสไตล์สตรีทคอนทราสต์ได้แก่สีเหลือง-ดำด้าน (Lemon Ice Yellow – Matte Black) และสีขาว-ไตรคัลเลอร์ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิกที่นี่
**************************************
ที่มา aphonda

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น